Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

Cung An Mệnh và Giờ sinh luận đoán nhanh nhất?

 


I/Ý NGHĨA MỆNH TẠI 12 CUNG
Mệnh là cung tối ưu quan trọng , quan trọng nhất trong khoa Tử Vi.
Mệnh có thể được lập tại bất kì cung nào trong 12 cung và mang ý nghĩa khác nhau .
1. Mệnh khi đóng ở cung Tý - Ngọ :
- Nhị hợp : Phụ Mẫu : mệnh ở Tý - Ngọ bị bố mẹ chi phối rất nhiều, điều tốt là được bố mẹ tạo dựng, điều dở là bị áp lực từ bố mẹ. Bản thân ko được làm theo những gì mình mong muốn ( tính cả bố mẹ chồng ).
Về lâu dài sẽ hay ở cùng cha mẹ, hoặc ở gần cha mẹ. Dù có cung Di xuất ngoại đi xa cũng đưa cha mẹ sang ở cùng, chăm sóc, phụng dưỡng, báo hiếu.
- Lục hại : Tật Ách : cần chú ý quan tâm đến sức khoẻ, sức khoẻ ở thế bị động, bệnh tật ập đến ko chủ động được .
2. Mệnh tại Sửu - Mùi :
- Nhị hợp : Huynh Đệ : về lâu về dài anh em ở cạnh nhau, ko có anh em ruột vẫn ở gần anh em họ, anh em có sự đoàn kết, cùng thành sát vách. Anh em tương trợ được cho nhau, sống gần gũi nhau, bảo vệ nhau, xây dựng nhà cửa hoà thuận.
- Lục hại : Nô : cần để ý các mối quan hệ bạn bè, ko tốt cho mình, mang rủi ro nhiều hơn là cát lợi
3. Mệnh tại Dần Thân
- Dần là vị trí đại cát, 80% ko thành công cũng thành nhân, đại cách
- Nhị hợp : Tử Tức : cần chăm sóc con cái, đông con, dạy con phải cứng rắn ko được nuông chiều vì về già sẽ ở với nhau. Dạy dỗ con tốt thì về già sẽ được nhờ, nếu quá cưng chiều thì con hư mình sẽ khổ
- Lục hại : Điền : ít có thời gian chăm sóc cho gia đình , nhà cửa , chỉ luôn lo cho công việc
4. Mệnh tại Mão Dậu :
- Nhị hợp : Tật Ách : tuổi thọ khó kéo dài. Ở Mão sẽ đỡ kém , ở Dậu kém hơn
- Lục hại : Phụ Mẫu : thường bản thân và bố mẹ ở trạng thái bất hoà, luôn bất đồng quan điểm, tạo áp lực trong gia đình từ khi còn nhỏ. Sau này cũng khó hoà hợp với mẹ chồng.
- Mệnh tại Mão - Dậu : dễ có căn duyên, thiện duyên số làm thầy
- Mệnh tại Mão về lâu dài nên ở gần với bố mẹ, ko nên ở chung, sau khi kết hôn nên ăn riêng, tách sổ hộ khẩu
5. Mệnh tại Thìn Tuất
- Nhị hợp : Nô : có thể kết hợp làm ăn với bạn bè bên ngoài
- Lục hại : Huynh đệ : anh em kiến giả nhất phận, thân ai người đấy lo, tránh xô xát tranh giành
6. Mệnh tại Tỵ Hợi
- Nhị hợp : Điền : có thể buôn bán BĐS, làm kinh tế tốt
- Lục hại : Tử : số thông thường ít con, dễ gây trường hợp hiếm muộn , đẻ đứa đầu thuận , đứa sau vất vả truân chuyên mới có

II/Giờ sinh và luân đoán theo giờ sinh nhanh nhất?
1. Sinh giờ Tý
Thân Mệnh luôn luôn đồng cung. THIÊN HÌNH luôn luôn ở Tật, dễ phải liên quan đến vấn đề mổ xẻ, dao kéo. DIÊU+Y ở Huynh Đệ (một là ae giỏi giang, được ae chăm sóc cẩn thận, hai là ae thường hay có người đau ốm).
TẢ PHÙ luôn luôn ở Phúc, thì gia đình nhiều người ly hương, giàu có xứ người.
. Tính cách con người này trước sau như một, khó biến động ngoại cảnh. Tự mk tự lập, bảo thủ, cá tính mạnh mẽ do đó dễ thành công, hoặc dễ thất bại
2. Sinh giờ Sửu
Thân cư Phúc. THIÊN HÌNH luôn luôn ở Tài. DIÊU+Y ở Mệnh là người ham vui, phóng khoáng (nếu đắc địa thì bản thân là người tỷ mỷ, sạch sẽ, gọn gàng, còn hãm địa là người có nhu cầu sinh lý cao).
TẢ PHÙ luôn luôn ở Điền thường hay có nhiều đất đai, hoặc nơi làm việc thường xa quê và có quý nhân hỗ trợ. Dễ hưởng phúc từ cha mẹ, bà con nhờ Thân Mệnh ôm lấy Phụ mẫu. Dù đi làm xa quê đất tổ, nhưng về già luôn hướng quê cha đất tổ, người này luôn hướng về gia đình, thường quan tâm đến mồ mả, tổ tiên, tâm linh. Phụ nữ sinh giờ này thường quan tâm đến gia đình nhà chồng và ngược lại.
3. Sinh giờ Dần
Thân cư Quan. THIÊN HÌNH luôn luôn ở Tử Tức , con cái nhanh nhẹn, thông minh, học lỏm và bắt trước theo ng lớn rất nhanh, cha mẹ nghiêm khắc với con. DIÊU+Y ở Phụ Mẫu cha mẹ thích chuyện tâm linh, đi chùa.
TẢ PHÙ luôn luôn ở Quan thuận lợi cho công danh, thi cử. Bản chất con người sinh ra đã miệt mài công việc, làm việc cần mẫn đến khi nào không còn sức lực thì thôi, đam mê công việc và thường quan tâm đến sự nghiệp của người hôn phối
4. Sinh giờ Mão
Thân cư Thiên Di. THIÊN HÌNH luôn luôn ở Phối thì vk ck thường khắt khe, chống đối nhau , biểu thị có 1 khoảng cách lớn về quan điểm giá trị trong hôn nhân cho nên thường trong lời nói và ý kiến k hợp nhau. DIÊU+Y ở Phúc thì bản thân thường được có người trong gia tiên phù hộ hoặc trong nhà có ng liên quan tới tâm linh .
TẢ PHÙ luôn luôn ở Nô dễ có nhiều bạn bè. Dễ đi xa, sống xa quê hương. Những người này thường tự giác, tự lập và ưa thích tự do, không gò bó với bất cứ phạm trù nào. Dó đó, những bạn sinh giờ này mà bị dập khuôn, máy móc thì đa số họ sẽ bị nản chí, nhàm chán, muốn tìm cho mk không khí thoáng đãng. Biết chấp nhận rủi ro, tinh thần phóng khoáng, các khả năng thích nghi với môi trường mới. Những người này dễ lấy vk phương xa, và rất ham học, chắt chiu cơ hội để được nâng cao bản thân. Tuy nhiên cuộc đời sẽ khá thăng trầm vì chấp nhận mạo hiểm.
5. Sinh giờ Thìn
Thân cư Tài. THIÊN HÌNH luôn luôn ở Huynh đệ, thì ít ae, hoặc ae ko hoà hợp. DIÊU+Y ở Điền. TẢ PHÙ luôn luôn ở Di, đi ra ngoài nhiều bạn bè. Đàn bà thường vất vả, phải chịu áp lực và hi sinh cho đời. Những người sinh giờ này rất nặng gánh tiền bạc, cả đời xoay quanh cơm áo gạo tiền, tính kế sinh nhai. Rất đam mê công việc, tảo tần kiếm tiền, và những người này rất ít ăn chơi. Thông thương những người này thưởng để lại cho con cháu tài sản giá trị. Những người nào thành công thì rất rực rỡ, tận tâm công viêc. Người nào thất bại thường bị thị phi, là tấm bia cho người đời xem xét.
6. Sinh giờ Tị
Thân cư Phối THIÊN HÌNH luôn luôn Mệnh, thường có tính nóng nảy, trực tính, hợp với phụ nữ , nó cũng là sao vay mượn nên dễ hay giúp đỡ bạn bè trong chuyện tiền bạc.
DIÊU+Y luôn luôn ở Quan. TẢ PHÙ luôn luôn ở Tật dễ gặp thầy gặp thuốc. Những người này thường đặt nặng vì gia đình, gia đình là trên hết và luôn đặt nặng quan niệm vợ ck, thích tìm một chỗ dựa cho bản thân mk. Thông thường đối với người thủ mệnh này thì có một chữ HẠNH (nam là HẠNH PHÚC, nữ là BẤT HẠNH), người phụ nữ phải chấp nhận hi sinh thì gia đình mới hạnh phúc.
7. Sinh giờ Ngọ
Thân Mệnh đồng cung. THIÊN HÌNH luôn luôn Phụ Mẫu thì cha mẹ thường là người khắt khe với con cái
DIÊU+Y luôn luôn ở Nô thì hay chơi với bạn bè ham chơi. TẢ PHÙ luôn luôn ở Tài dễ lm 1 lúc nhiều nghề và trong cv hay dc sự giúp đỡ
Tính cách con người này trước sau như một, khó biến động ngoại cảnh. Tính cách con người này trước sau như một, khó biến động ngoại cảnh. Tự mk tự lập, bảo thủ, cá tính mạnh mẽ do đó dễ thành công, hoặc dễ thất bại
8. Sinh giờ Mùi
Thân cư Phúc. THIÊN HÌNH luôn luôn Phúc dương số hay gặp khó khăn, DIÊU+Y luôn luôn ở Di. TẢ PHÙ luôn luôn ở Tử. Dễ hưởng phúc từ cha mẹ, bà con nhờ Thân Mệnh ôm lấy Phụ mẫu. Dù đi làm xa quê đất tổ, nhưng về già luôn hướng quê cha đất tổ.
9. Sinh giờ Thân
Thân Quan. THIÊN HÌNH luôn luôn Điền. DIÊU+Y luôn luôn ở Tật. TẢ PHÙ luôn luôn ở Phối.
10. Sinh giờ Dậu
Thân cư Di. THIÊN HÌNH luôn luôn Quan. DIÊU+Y luôn luôn ở Tài. TẢ PHÙ luôn luôn ở Huynh. Dễ đi xa, sống xa quê hương.
11. Sinh giờ Tuất
Thân cư Tài. THIÊN HÌNH luôn luôn Nô. DIÊU+Y luôn luôn ở Tử. TẢ PHÙ luôn luôn ở Mệnh. Dễ gặp cách Tả Hữu đơn thủ tại Mệnh ly hương sở nghiệp, Đàn bà vất vả, hi sinh cho đời. Những người sinh giờ này rất nặng gánh tiền bạc, cả đời xoa quanh cơm áo gạo tiền, tính kế sinh nhai. Rất đam mê công việc, tảo tần kiếm tiền
12. Sinh giờ Hợi
Thân cư Phối. THIÊN HÌNH luôn luôn Di. DIÊU+Y luôn luôn Phối. TẢ PHÙ luôn luôn ở Phụ Mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét