Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Nhà giáo Lê Thị Hương tấm gương sáng trong khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập


(Ảnh nhà giáo Lê Thị Hương ) 

    Với phẩm chất đạo đức vốn có của người Giáo viên nhân dân và kinh nghiệm làm công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng Gia đình học tập ở tổ dân phố, mấy năm qua Cựu giáo chức Lê Thị Hương chi hội  phó  khuyên học tổ dân phố 33 được học sinh, phụ huynh quý mến, trân trọng vì có công sức phong trào gây quĩ ;  gây dựng gia định học tập, tổ dân phố học tập; khơi dây niềm đam mê học tập của con em Nhân dân trong tổ dân phố.

         Nhà giáo Lê Thị Hương  năm nay 60 tuổi, đã có nhiều năm là giáo viên giảng dạy  ở trường Tiểu Học, THCS, THPT Thực Nghiệm Viện  Khoa Học Giáo Dục Việt Nam. Bà nghỉ hưu, sống cùng gia đình tại Tổ dân phố 33 phương Trung Hòa quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội.

         Trong thời gian giảng dậy bà nhận được biết bao tình cảm, lời động viên chúc mừng, khen ngợi của các thế hệ học sinh và cha mẹ các em cũng như đồng nghiệp.  Vốn là giáo viên năng động, tâm huyết gắn bó nhiều năm với ngành  giáo dục nhất là lưa tuổi học sinh Tiểu Học, THCS, THPT , về hưu nhà giáo Lê thị Xuyến Hương được Ban chi ủy chi bộ và Ban công tác mặt trận của tổ dân phố  tin tưởng, quý mến giao nhiệm vụ tham gia chi hội khuyến học của tổ dân phố và là chi hội phó khuyến học.

         Từ khi tham gia là chi hội phó khuyến học của tổ dân phố 33. Với tất cả nhiệt huyết chăm lo cho sự nghiệp trồng người, bà vui vẻ nhận nhiệm vụ; cần mẫn, tâm huyết làm cầu nối giữa nhà trường với gia đình và địa phương trong việc chăm lo giáo dục học sinh và xây dựng gia đình, tổ dân phố học tập.

         Nhận thức sâu sắc, ý nghĩa tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng Xã hội học tập mà  cấp ủy chi bộ 33 hàng năm ra nghị quyết chuyên đề, chỉ đạo cụ thể chi hội khuyến học triển khai thực hiện tốt chương trình công tác do Hội Khuyến học phường Trung Hòa  xây dựng. Nhiều năm qua tổ dân phố không có học sinh bỏ học; chất lượng học tập đại trà ổn định ở tỷ lệ cao ; tổ dân phố có nhiều  học sinh giỏi đạt giải từ cấp trường đến cấp quận trở lên.

         Bà Hương đã tham mưu đề xuất với chi bộ; tổ dân phố vận động ủng hộ đóng góp gây quĩ khuyến học của tổ ; do vậy trong 3 năm qua quĩ của chi hội   nhận được 17- 20 triệu đồng từ đóng góp tự nguyện của hội viên hộ gia đình, các cá nhân và tổ chức đoàn thể nòng cốt là các đồng chí đảng viên sinh hoạt hai chiều của chi bộ. Các đồng chí Đảng viên sinh hoạt hai chiều năm nào cũng ủng hộ quỹ, hỗ trợ kinh phí thưởng học sinh đạt thành tích  học sinh giỏi và xuất sắc.

         Tổ dân phố 33 hiện tại có 250 hộ; các hộ đều có các cháu học sinh theo học các cấp học. Hàng năm vào tháng 7 hoặc  chậm nhất đầu tháng 8; chi hội khuyến học  tổ chức buổi họp mặt các cháu họ sinh giỏi và xuất để phát thưởng biểu dương thành tích học tập của các cháu ; phần thưởng là hiện vật có giá trị từ 100.000đ đến 200.000đ để động viên các cháu học giỏi và xuất sắc. Thông qua buổi gặp mặt này  chi hội khuyến học tuyên dương, ghi nhận kết quả học tập của các cháu. Các cháu nhận được những lời động viên khích lệ và phát huy năm học mới tiếp tục phát huy để học tập tốt và tu dưỡng đạo đức phẩm chất tốt.

         Kết quả năm 2021 trao thưởng cho 37 cháu phát thưởng 3.700.000đ; năm 2022 trao thưởng cho 41 cháu phát thưởng là 4.100.000đ; năm 2023 trao thưởng cho 34 cháu phát thưởng là 5.200.000đ; năm 2024 có 42 cháu được chi hội phát thưởng là 5.500.000đ. 

         Chi Hội khuyến học của tổ 33 duy trì hoạt động tốt là do Bà Hương có nhiều đóng góp;  tuyên truyền vận động mọi người trong tổ dân phố cùng thực hiện về công tác khuyến học.

  Khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập, Tổ dân phố học tâp, Gia đình học tâp, Công dân học tập là công việc có tính xã hội, nhân văn sâu sắc nhưng không được hưởng thù lao chế độ. Người nhận làm công việc này nếu không có tấm lòng, không nhiệt tình lại nghĩ đến quyền lợi riêng, chẳng khi nào thực hiện được. Ngoài ra  chi hội  khuyến học của còn vận động nhân dân xây dựng đời sống văn hóa, nét ứng xử văn minh lịch sự ở khu dân cư.

         Với tấm lòng yêu trẻ;  hăng say, nhiệt tình, gắn bó với khuyến học, khuyến tài,  xây dựng xã hội học tập hơn 3 năm qua nhà giáo Lê Thị Hương là tấm gương sáng về công tác khuyến học khuyến tài của Tổ dân phô./.

(Ngô Lê Lợi- Hà Nội , ngày 10  tháng 3  năm 2024)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét