Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Cô Thu Ở Bình Định Mở Trường Năng lượng Trường Sinh Học Dậy ngồi Thiền và Chữa Bệnh Cho Người Nghèo

T      XBài viết này xin trân trọng cảm ơn Cô Hồ Thị Thu chủ nhiệm Trường   năng lượng sinh học thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định. “Hội Vân đất cát tình người - Đi  đâu cũng thấy nụ cười Cô Thu”

Cô Hồ Thị Thu và tác giả bài viết (ảnh chụp ngày 23/3/2012 tại Trường NLTSH thôn Hội Vân)
Điện thoại liên lạc với Cô Thu (các buổi tối và sau 16 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 ) 0914 028 271 
                                                                            
Quê hương của cô Hồ Thị Thu

      Cô Hồ Thị  Thu quê ở thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định; một vùng quê nghèo nằm trọn trong vùng cát trắng và gió biển mênh mông; Phù Cát tuy nhiều cát nhưng tương đối bằng phẳng độ cao so với mặt biển không nhiều, mắt thường nhìn thấy đồng ruộng trải dài và tương đối bằng .

     Trước giải phóng, xã Cát Hiệp là một xã nằm trong vùng cát trắng nên đất đai rất bạc màu, người dân chủ yếu sống bằng nghề trồng lúa nước mỗi năm một vụ bấp bênh, trồng cây mầu: là cây mì (sắn) , nên đời sống của người dân nơi đây  rất nghèo khổ thường thiếu ăn quanh năm.

 Từ sau khi giải phóng Miền Nam; nhờ đường lối và chính sách đổi mới của Đảng,  trong nghành nông nghiệp đã có chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng và vật nuôi; nên, trong đó phải nói đến chuyển đổi cơ cấu cây trồng là mở rộng diện tích trồng cây đậu phộng (cây lạc) nay có trên 400 ha , và một năm có hai –ba vụ lúa chắc ăn và có trồng thêm các  cây mì (cây sắn), cây bắp (cây ngô).

             Đến nay cuộc sống của người dân vùng Cát Hiệp này có đời sống tương đối no đủ từ thu nhập ở cây đậu phộng, cây lúa ,  cây mì  và các cây khác như điều, xoài, dừa. Nguồn thu từ nuôi bò, nuôi lợn và gia cầm ...nên người dân ở đây có thu nhập cao và ổn định . Rất mừng tỷ lệ hộ nghèo của Cát Hiệp hiện nay  không còn nhiều.

Về đất ở và đất vườn, do quĩ đất nơi đây có nên mỗi gia đình nông dân sở hữu người ít nhất cũng có 1 ha đất người nhiều có đến 4 đến 5 ha, có người nhiều hơn; Riêng nhà Cô Thu có khoảng 3  ha đất.

Con người nơi đây thật hiền và hiếu khách. Nếu đi dạo một mình trong vùng thị trấn Ngô Mây (trung tâm huyện lị Phù Cát) thì mới thấy hết sự quí khách của người dân tận tình chỉ đường giúp khách và có người còn hào hiệp thồ  (xe ôm) đi một vài cửa hàng trong khu vực mua hàng. Ở nơi đây cũng giống như các tỉnh thành từ thành phố  Đà Nẵng trở vào an ninh trật tự rất tốt. Dù đi một mình cứ an tâm , chưa thấy trộm cắp gì đâu.

      Qui Nhơn là thủ phủ của tỉnh Bình Định cách huyện Phù Cát khoảng 30 km. Là thành phố ven biển Đông đẹp như giấc mơ: bãi cát mịn, dài, thơ mộng. Sóng viển nhè nhẹ dịu êm, muốn đi vào thành phố thì thuận tiện lắm, xe bus trong ngày rất nhiều khoảng 30 phút một chuyến  từ 5 giờ sáng đến 7 giờ đêm và giá cả thì tùy loại xe: xe bus tuyến từ Tam Quan vào Qui Nhơn chở khoảng 40 khách thì 17.000đ vé; xe bus loại nhỏ hơn thì 12.000đ vé; phù hợp cho người lao động và người nghèo đi lại.

Ăn uống trong thành phố có nhiều mức ăn: thực đơn ăn cho người có tiền và có cơm xuất, cơm phần cho người lao động với giá cả từ 15.000đ đến 20.000đ, có cả quán cơm chay  15.000đ một đĩa. Đến Bình Định đừng quên mua làm quà: Nem chua Bình Định, rượu Bầu Đá, bánh ót (ăn giống vị bánh gai ngoài Bắc nhưng cái bánh có hình vuôn vuông và chỉ nhỏ bằng 4 đầu ngón tay chụm lại).

Về các điểm du lịch ở thành phố Qui Nhơn- Bình Định: Thành phố Qui Nhơn rất rộng và thoáng  ngoài các nhà hàng, khách sạn ven bờ biển còn kể đến khu lăng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử ở Gềnh Ráng tọa lạc bên bờ biển gần nhà hàng Nam Phương Hoàng Hậu; bãi trứng; bãi tắm của Nam Phương Hoàng Hậu thơ mộng. Về Tây sơn thăm quê hương của Vua Quang Trung-Nguyễn Huệ một miền quê trù phú và giàu truyền thống cách mạng. Ở thị trấn Ngô Mây huyện lị Phù Cát đến công viên thị trấn thăm tượng đài Anh hùng Ngô Mây đang ôm bom ba càng cảm tử lao vào quân thù; di chuyển trong thành phố nên sử dụng xe bus thông dụng và giá rẻ hợp túi tiền.

Rất tự hào và trân trọng nơi quê hương cô Hồ Thị Thu đang hát mãi bài ca hùng tráng trong các thời kì chống giặc ngoại xâm: có người Anh hùng quân đội Ngô Mây- anh hùng được phong là “Đệ nhị anh hùng” từ thời kháng chiến chống thực dân pháp; nơi đây còn có người Anh hùng “Áo vải” Quang Trung-Nguyễn Huệ một thời làm cho phong kiến phương Bắc phải run sợ.

Và, đi trên đất Qui Nhơn hôm nay còn thấy âm vang những đoàn nghĩa quân và Voi trận của Quang Trung đang hùng dũng  rầm rập hành quân luyện tập và sẵn sàng xông pha nơi trận mạc khi quân thù xâm lấn bờ cõi nước ta.

Cô Hồ Thị Thu đến với THIỀN và sử dụng năng lượng Trường sinh học  như thế nào?

 Cô tâm sự với những người đến học thiền để tự chữa bệnh:

 “Năm 1990, tôi không may mắc chứng bệnh hiểm nghèo, thường ho ra máu. Gia đình đưa tôi đi khám khắp các bệnh viện. Các bác sỹ kết luận bệnh của tôi thuộc hàng “tứ chứng nan y”: Ung thư, đã di căn đến phổi, gan, dạ dày, đại tràng.

Gia đình nghèo, nhưng được bà con hết lòng giúp đỡ, chung tay góp tiền cho mượn, giúp đưa tôi đi nhiều cơ sở y tế lớn, đủ cả Đông y, Tây y để cứu chữa nhưng tất cả đều vô vọng. Gia đình đưa tôi về nhà và chuẩn bị “hậu sự” tiễn đưa tôi về bên kia thế giới đoàn tụ với … ông bà.

Duyên may có người mách bảo tôi đến Thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương học tập phương pháp tự trị bệnh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học không dùng thuốc theo trường phái của Ngài Tiến sỹ Đasira Narada. (Có lẽ chỉ có môn học này đã giúp chữa trị có hiệu quả nhiều chứng bệnh cho nhiều người mới giúp cô thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, trị được bệnh “tứ chứng nan y” này cho cô). Nghe lời các minh sư ở đây chỉ dạy, tôi quyết tâm khổ luyện, cố gắng giành lại sự sống từng ngày, từng ngày.

Qua 14 tháng 21 ngày, bệnh tình đã thuyên giảm được chừng 50%, tôi tiếp tục theo học lớp Trung cấp Nâng cao và đặt hết tâm trí, niềm tin khổ luyện ngày đêm. Tôi cũng không ngờ niềm tin và lòng quyết tâm đã biến thành sức mạnh cứu tôi, đẩy lùi bệnh tật và sức khỏe dần được phục hồi .

Và , sau khi chỉ Thiền “ ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học không dùng thuốc” mà  khỏi bệnh . Tôi tiếp tục theo học lớp Huấn luyện viên, được thầy Mai ân cần giúp đỡ, vừa bồi dưỡng cái Tâm (tâm hồn) trong sáng không màng danh lợi, đặt tình thương và lòng bác ái lên trên tính ích kỷ cá nhân, vừa nâng cao chuyên môn phát năng lượng từ xa chữa bệnh.

Khi khỏi bệnh. Trở lại quên nhà ở:  thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định thực hiện lời thề nguyện trước di ảnh Ngài Tiến sỹ Đasira Narada và lời căn dặn của thầy Mai. Hơn chục năm qua (đến nay là trên 17 năm), tôi cùng đồng nghiệp tận tâm tận lực đưa môn học Trường Sinh học đến với hàng ngàn người dân quê tôi trong môi trường không mấy thuận lợi. Từ hiệu quả thực tế rất tốt của phương pháp này và tấm lòng tất cả vì người bệnh của đồng môn, không ai nhận bất cứ lợi lộc gì, dù là tiền bạc, hiện vật hay những lời cám ơn,… đã thầm thuyết phục được các cơ quan, ban ngành chức năng ở tỉnh và huyện thấy rõ được tính nhân đạo, từ thiện của môn học.

          Cuối quý 4 năm 2008, Hội Tâm năng Dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tỉnh Đắk Lắk mời đoàn Huấn luyện viên từ Hội Vân lên hướng dẫn 2 lớp theo phương pháp này cho 175 người dân Thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo, có sự giám sát của cán bộ Tỉnh Hội.

          Tính trong 2 năm 2009 – 2010, các Huấn luyện viên từ Hội Vân đã vượt qua chặng đường hơn 350 km đến Đắk Lắk mở 25 lớp hướng dẫn cho 4.339 người bệnh tập luyện. Trong đó có 4.039 người bệnh dân tộc Kinh, 75 người dân tộc Ê-đê và 21 người thuộc các dân tộc khác. Về tôn giáo: Có 849 người theo Đạo Phật, 63 người theo Đạo Thiên Chúa và 19 người theo các tôn giáo khác, như Tìn Lành, Cao Đài. Cán bộ đương chức có 47 người trong ngành y, gồm: 13 người là bác sỹ, 34 người là dược sỹ, điều dưỡng viên, hộ lý,… Ngành giáo dục có 239 người, hầu hết là giáo viên các cấp. Cán bộ đương chức các ngành khác có 182 vị từ chuyên viên đến Trưởng Phòng, có một số là Phó Giám đốc Sở, Phó Chủ tịch UBND huyện,… Lực lượng vũ trang có 64 sỹ quan cấp tá. Hưu trí các ngành có 579 người, trong đó có một số nguyên là Giám đốc và Phó Giám đốc Sở và 2 vị nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Sỹ quan cấp tá lực lượng vũ trang nghỉ hưu có 147 người”.
 
Ước nguyện của cô Hồ Thị Thu và Mở trường năng lượng Trường sinh học
thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Nguyện ước của cô Hồ Thị Thu:

“Tôi tâm nguyện những ngày cuối đời còn lại sẽ tiếp tục liên kết hợp tác chặt chẽ với Hội Tâm năng Dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tỉnh Đắk Lắk như người con trong gia đình Trường Năng lượng Sinh học. (Cô Hồ Thị Thu là Phó chủ tich Hội Tâm năng Dưỡng sinh học tỉnh Đắk Lắc hiện nay- chú thích của tác giả)
         Bộ môn Dưỡng sinh Tâm năng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học  Hội Vân xã Cát Hiệp quyết tâm học tập, thấm nhuần sâu sắc và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phương châm: “Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”

Hiện nay ở cơ sở của Cô Hồ Thị Thu có tên: Trường  năng lượng sinh học thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định.

 Trường tọa lạc trên khu đất vườn trồng cây điều, cây xoài  thuộc sở hữu của gia đình cô rộng khoảng 1ha. Cô xây dựng một nhà Trường trung tâm với diện tích khoảng 150m2 (đây  được coi như giảng đường giảng dậy có thể tập trung cùng một lúc khoảng 180 học viên và bệnh nhân cùng học), mái lợp tôn hoa , bao quanh xây gạch chỉ, nền đổ bê tông cát –sỏi- xi măng bên dưới nền nhà đổ một lượng lớn đá Thạch –anh để phục vụ cho học viên và bệnh nhân học Thiền. Trong khuôn viên nhà Cô còn xây 2 nhà lưu trú cho học viên và bệnh nhân mỗi nhà khoảng 120 đến 150m2  rất thoáng mát và hợp vệ sinh. Trong khuôn viên trường còn có phân khu tắm, vệ sinh sạch sẽ.

Tôn chỉ: của  Trường  năng lượng sinh học là Học tập và làm theo Tấm gương đạo đức của Bác Hồ: “Phải xuất phát từ lòng thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.

         Mục đích: của  Trường  năng lượng sinh học là Hướng dẫn cho nhân dân   (không phân biệt tôn giáo, dân tộc, sang , nghèo, vùng , miền trên đất nước Việt Nam đều được đón tiếp như nhau...tóm lại tất cả mọi người có bệnh nếu tự nguyện đến Trường cô Thu) và hướng dẫn những bệnh nhân cách tự  chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh cho người nghèo không lấy tiền.

Hình thức và biện pháp hướng dẫn học Thiền của Trường  năng lượng sinh học: Cô và các đồng sự tự nguyện giúp đỡ người bệnh và người nhà đã đến cơ sở: giúp đỡ Tận tâm và không thu tiền (còn cái Ăn: người bệnh tự túc ngày ăn 2 bữa chính mỗi bữa 12.000đ VN / 1 bữa cơm bình dân); nếu ngủ trong khu nhà lưu trú cô không thu tiền và không thu bất cứ khoản nào của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Trường học có đầy đủ tiện nghi phục vụ về sinh hoạt, điện nước, nước uống,…

 Về khóa học Hướng dẫn Thiền để tự chữa bệnh: Học viên không phải đóng góp bất kỳ một khoản phí nào từ khi ghi tên cho đến khi kết thúc khóa học : 6 ngày từ:  thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần: Bệnh nhân nặng có thể ở lại chữa trị Trường Cô Thu sẽ vui lòng cho ở lại (Ngắn nhưng rất hiệu quả). Ghi nhớ là:  Cô  không bao giờ nhận quà cáp hay tiền bồi dưỡng của bất cứ ai.

          
          Cái tâm lớn nhất  của Cô Hồ Thị Thu: Mong muốn  phần đời còn lại của cô (năm nay cô 58 tuổi âm rồi) là Hướng dẫn giúp cho những người bệnh nghèo khó học Thiền để tự chữa bệnh; những căn bệnh: thuộc hàng “tứ chứng nan y”: Ung thư, đã di căn đến phổi, gan, dạ dày, đại tràng, những căn bệnh mà người bệnh đã đến các cơ sở y tế nhiều lần nhưng không khỏi mời đến cơ sở của Cô sẽ được hướng dẫn cách điều trị sẽ có kết quả tốt. Trước những thành quả mà Trường đã thu được trên hơn 31 nghìn người đến Trường học và tự chữa bệnh, Cô Hồ Thị Thu Hân hạnh được tiếp tục chữa trị và giới thiệu cho đồng bào mọi giới tin tưởng nơi sự hiệu nghiệm của Trường  năng lượng sinh học thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định.

Những căn bệnh sau cơ sở của cô Không nhận: SIDA; Thần kinh; Ma túy.

 Vậy Thiền là gì:  Hiểu nôm na Thiền là một môn học nhằm khai thác khả năng khai mở 6 luân xa (từ Luân xa 2 đến Luân xa 7) để đưa Trường năng lượng của Vũ trụ vào trong con người để phòng bệnh, chữa bệnh và tự bảo vệ sức khỏe của con người.

Vậy những ai có thể học Thiền: Trên báo Người Cao Tuổi số 181 tháng 3/2012  có đăng bài: “Bác Hồ với Thiền của Trịnh Tố Long”: bài báo viết: “Trước đây nói đến Thiền người ta cho đó thuộc về Phật, là tâm linh,  tín ngưỡng thậm chí là duy tâm, mê tín. Sự thực Thiền là một phương pháp tập luyện kì diệu trong dưỡng sinh chữa bệnh. Bác Hồ là danh nhân văn hóa kiệt xuất của nhân loại do nhân cách và trí tuệ của người được hun đúc từ tinh hoa văn hóa dân tộc , từ các triết thuyết Đông phương trước hết là Phật giáo, Nho học, Lão học và văn minh phương Tây ...Bây giờ chúng ta có thể công bố thông tin về Bác Hồ , các lãnh tụ như Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp...đã từng tham gia Thiền nhập định . Cố thư kí của Người-ông Vũ Kỳ cho biết Bác quen nếp làm việc chỉ người được giao việc mới biết , không có người thứ ba biết , dù là ai. Song cuộc đời và sự nghiệp của Người đầy ắp các sự kiện nói riêng và Thiền để khẳng định ở Hồ Chí Minh  đã hội đủ hai yếu tố để khai mở các khả năng đặc biệt thành nhà tiên tri ngoại cảm bậc thầy là Tâm thiện và Thông hiểu lâu năm ”.

 Như vậy có thể Kết luận đến Trường  năng lượng sinh học của Cô Hồ Thị Thu: sau khi được Cô và các cộng sự khai mở hệ luân xa thì mọi học viên và người bệnh với khả năng sẵn có của mình có thể tự thu hút năng lượng từ Vũ trụ vào cơ thể tạo thế cân bằng cơ thể ; Từ đó cơ thể sẽ tạo ra những kháng tố để tự đề kháng bệnh tật. Khi cơ thể được quân bình (cân bằng) thì sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh và không có bệnh tật. Thiền dễ như vậy thôi nên ai cũng ngồi Thiền được.

Tình thương vô bờ bến của cô Hồ Thị Thu đối với những người bệnh nghèo.

 Tiếng lành đồn xa, nhiều cán bộ trung cao cấp về nghỉ hưu, cựu chiến binh hàm cấp Đại tá trở xuống, nhà sư, linh mục, bác sỹ và đông đảo bà con cô bác từ các tỉnh phía Bắc, miền Trung và Nam bộ tìm đến Hội Vân tự nguyện tham gia luyện tập theo phương pháp này.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2003 đến hết năm 2010 đã có 31.396 người bệnh đến đây tập luyện và tự trị khỏi bệnh. Và trong những tháng đầu năm 2012 này: tính đến ngày 23 tháng 3 năm 2012 trường đã có hơn 1.000 người đến học Thiền và chữa bệnh.

       Việc phát năng lượng trị bệnh từ xa ở các tỉnh, thành phố, như: Huế, Quảng Nam, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Quảng Bình, Thanh Hóa, Hà Nội,TP Hồ Chí Minh, Hà Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi, Phú Thọ…  tính đến hôm nay (ngày 23 tháng 3 năm 2012 đã có người bệnh từ 52 tỉnh thành đến cơ sở của cô) ;  và năm sau người bệnh đến với cô cao hơn năm trước - một con số bất ngờ nhưng mà vui. Theo dõi những  hồi âm của người bệnh sau khi từ cơ sở của cô về đạt hiệu quả rất tốt.

Ước mong của người bệnh đến với Cô để được chữa trị và khỏi bệnh, nhất là những người có bệnh hiểm nghèo mà đã đi “vái tứ phương” không khỏi chờ ngày trở về với đất. Đến với cơ sở của Cô với niềm tin sẽ chiến thắng bệnh tật và bao nhiêu con người đã có nụ cười trên môi: Đã chiến thắng bệnh tật; và người nọ nói với người kia về sự màu nhiệm của Cô Hồ Thị Thu và Trường  năng lượng sinh học của Cô ở Thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Đinh.

       Còn ước muốn của Cô và các cộng sự là gì? Theo cô hiện nay cơ sở của cô đang bị “ người ta làm “khó dễ”; như nhiều bài báo viết về cô : ca ngợi có, phê bình có; Nhiều khi Cô kêu lên theo tiếng quê Cô – Bình Định “Trầu...ơi là Trầu-(trời ơi là trời!) muốn cứu giúp người bệnh sao mà khó thế!”

          Thông cảm với hoàn cảnh của cô cũng như  bao nhiêu nhà ngoại cảm khác (ở đây chỉ nói đến những nhà ngoại cảm do Trung tâm UIA-Tiềm năng con người công nhận) như Phan Bích Hằng bị chó cắn ...trở thành nhà ngoại cảm  lúc  tuổi còn rất trẻ mà người đời gọi chị là...bị điên, dở người thì sao. Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi trở thành nhà ngoại cảm khi bị ốm “thập tử nhất sinh” và cũng bị bệnh viện trả về  rồi trở thành nhà ngoại cảm và  văn hóa của chị rất thấp  lại sinh ra ở nông thôn... và vân vân . Tóm lại những người do cái duyên khởi và làm việc thiện giúp đời trong chặng đầu ai cũng gian nan vất vả và còn bị báo chí thậm chí cả người thân, gia đình, bạn bè nói nọ kia , nhưng phải quyết tâm vượt lên Cô Hồ Thị Thu ạ; vượt lên như chính bản thân đã chiến thắng bệnh tật và có những thành tích đáng khích lệ như hôm nay Cô có cả gia đình lớn là nhân dân xã hội trân trọng, tôn vinh cô và  gia đình nhỏ của Cô đang phụ giúp cô giúp đời đó. Mong Cô hãy cố lên Cô nhé.

 Nhưng tất cả nghị lực và cái Tâm của Cô rất sáng . Có thể nói trong hơn 80 triệu người dân Việt Nam thì tâm hồn của Cô , nghị lực của Cô rất đáng trân trọng và tự hào đất nước đã sinh ra Cô và nhân dân tự hào có Cô đang góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

       Và dù chưa được Nhà nước công nhận để cấp giấy phép cho Cô song cũng không phủ nhận những đóng góp của Cô trong việc hướng dẫn nhân dân tự chăm sóc và trị bệnh (trong đó có nhiều người bệnh hiểm nghèo) và Cô có quyền tự hào  cũng sánh ngang hàng với trên dưới 30 nhà ngoại cảm đang được trung tâm UIA công nhận và đang làm công tác ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ.

Chúc Cô vững bước trên con đường tự nguyện  giúp người giúp đời và người viết bài này cũng đã là học viên “đã mục sở thị” mong muốn các tổ chức có trách nhiệm của nhà nước hãy quan tâm giúp Cô để nguyện ước của Cô thành sự thực là công nhận cơ sở Trường  năng lượng sinh học thôn Hội Vân xã Cát Hiệp huyện Phù Cát tỉnh Bình Định. Để Cô và các cộng sự có điều kiện pháp lí để nơi đây là địa chỉ tin tưởng cho nhân dân mọi miền đến đây học Thiền để chăm sóc sức khỏe và tự chữa bệnh đạt kết quả cao nhất.    

Thành tích của Cô Hồ Thị Thu trong hơn 17 năm qua

          Về bản thân Cô không thích nói về mình, nếu nói thì Cô chỉ nói đến quá trình bị bệnh tật và sự quyết tâm của bản thân tự chữa bệnh và khỏi bệnh. Khi hết bệnh Cô đã nguyện về quê hương đem những hiểu biết của mình để hướng dẫn giúp cho người thân, bạn bè và bà con quê hương Cô , những người có bệnh mà do nghèo khó bớt đi sự đau đớn thân xác.

      Từ những nghĩa cử và việc làm đó đã  giúp nhiều người  chiến thắng bệnh tật. Nay những cộng sự đang làm việc với Cô là những người trong số đó: làm việc không màng danh lợi, tiền bạc mà chỉ bằng cái Tâm trong sáng chữa bệnh giúp người nghèo. Thật đáng trân trọng Cô và những Người cộng sự .

          Thấp thoáng nơi  Cô còn thấy ẩn hiện của “Bà tiên áo trắng”; hiện thân  của “Đức Phật bà Quán Thế Âm Bồ Tát” chỉ biết cứu giúp người , làm thật nhiều điều tốt giúp người. Thật đáng quí và đáng trân trọng biết bao.

           Với thành tích của mình Cô vinh dự đã được nhiều Tổ chức của Nhà nước tặng thưởng nhiều Bằng khen , Giấy khen, trong đó có thể kế đến Bằng khen của Hội đồng trung ương liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật Việt Nam ; Liên hiệp khoa học công nghệ Tin học ứng dụng UIA do Ông Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc UIA kí tặng; Bằng khen của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắc Lắc; Và Tỉnh Hội Đắc Lắc có quyết định công nhận và mời liên kết Trường năng lượng sinh học của Cô với Tỉnh Hội Đắc Lắc trong việc hướng dẫn học viên của Tỉnh Hội Đắc Lắc chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh.

Theo Cô Thu:

"Đời giúp ta sáng tỏ đường Đạo
Ta giúp đời trong lúc Lâm nguy"

                     Địa chỉ tin tưởng cho mọi người bệnh trên mọi miền đất nước
         
 Ai quan tâm đến sức khỏe và muốn tiếp cận phương pháp Dưỡng sinh ứng dụng của Trường Năng lượng Sinh học tự trị bệnh do Cô Hồ Thị Thu hướng dẫn không dùng thuốc thì có thể theo đường chỉ dẫn  đi đến Trường cô Thu như sau:
 Địa chỉ: thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
Các loại phương tiện giao thông công cộng:
           + Nếu đi máy bay: Từ ga hàng không Phù Cát đến cơ sở của cô Thu tại thôn Hội Vân chừng 10 km.
- Nếu đi từ các tỉnh phía Bắc (xuất phát từ ga hàng không Nội Bài), mỗi ngày có 1 chuyến bay từ Hà Nội lúc 07 giờ sáng và đến ga hàng không Phù Cát lúc 8 giờ 11 phút. Từ đây đi về trường có 2 loại phương tiện: đi taxi khoảng 200.000đ; nếu đi xe honda ôm (xe thồ) giao động khoảng 50.000đ đến 70.000đ. (Giá vé máy bay 2.100.000đ một lượt).
- Nếu đi từ các tỉnh phía Nam (xuất phát từ ga hàng không Tân Sơn Nhất), mỗi ngày có 3 chuyến bay từ TP Hồ chí Minh ra ga hàng không Phù Cát. Chuyến sớm nhất từ Tân Sơn Nhất xuất phát lúc 6 giờ, đến Phù Cát lúc 7 giờ 11 phút; buổi trưa có một chuyến và buổi chiều có một chuyến nữa. Giá vé 900.000đ một lượt. (Giá vé từ Hà Nội vào Tân Sơn Nhất 2.400.000đ một lượt)
+ Nếu đi tàu hỏa: Quý vị xuống ga Diêu Trì rồi đi tiếp về Hội Vân khoảng chừng 30 km. Đi xe taxi khoảng 300.000đ; đi xe ôm hết 100.000đ. Quý vị chịu khó đi bộ 200m ra QL1A đi xe bus ra thị trấn Ngô Mây là huyện lỵ của huyện Phù Cát (xuống chỗ cổng Trường Chính trị), rồi đi xe honda ôm vào Hội Vân.
+ Nếu đi xe ca (ô-tô): Thông dụng nhất và giá xe rẻ nhất, phù hợp với túi tiền bệnh nhân nghèo (nên đi xe ca): Đến thị trấn Ngô Mây -huyện Phù Cát , xuống trước cổng Bệnh viện Đa khoa Phù Cát, hoặc ngã tư đèn xanh đèn đỏ rồi đi xe honda ôm vào trường khoảng 4 km, giá xe honda ôm một lượt khoảng 20.000đ – 25.000đ.


Anh Diệu:  – người chạy xe honda ôm (Bình Định gọi là xe thồ) nhà ở cổng Bệnh viện Đa khoa Phù Cát, số điện thoại: 0168 3076 459.
Anh Ánh: – nhân viên làm việc trong cơ sở của Cô Thu, cũng chạy xe honda ôm, sẵn sàng phục vụ chở khách, số điện thoại: 0935 630 140.

Quý vị có thể liên lạc với Cô Thu theo số điện thoại: 0914 028 271 (xin vui lòng gọi vào các giờ sau: Buổi sáng từ 8 đến 10 giờ; buổi chiều từ sau 16 giờ đến 18 giờ, hàng tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy)

 (Ngô Lê Lợi- Hà Nội - tháng Thanh Minh 2012)


Anh Dịệu chở xe ôm (Bình Định gọi là xe thồ)
nhà ở cổng Bệnh viện Đa khoa Phù Cát có số Điện thoại : 0168 3076 459 sẽ chở vào trường Cô Thu

Anh Ánh nhân viên làm việc trong Trường năng lượng
cũng làm xe ôm có Điện thoại số 0935 630 140 sẵn sàng phục vụ chở khách
                                                                   
Một số hình ảnh về Trường năng lượng sinh học dưỡng sinh thôn Hội Vân do Cô Hồ Thị Thu chủ nhiệm

Ngồi Thiền chữa bệnh















                                                                                           
Nhà Ngồi chờ đọc danh sách vào lớp









  
  Bếp tập thể phục vụ cơm ăn cho học viên khóa 18 và khóa 19

                                                                            










                                                                                                                   
Vườn cây trái và Nhà lưu  trú tại Trường.                                      
                                                                                                


















                 
Quê hương Cô Hồ Thị Thu Đẹp lắm: Biển-Trời-đồng ruộng phì nhiêu-phong cảnh hữu tình





Nhà nghỉ (Khách sạn) Tân Hoàn Nhi của gia đình vợ chồng Vân -Khánh ;
 ở số 04 đường Trần Phú-thị trấn Ngô Mây-huyện Phù Cát -Bình Định
Mobifon: 056.3. 850.107 và 0914.169.792


Nhà nghỉ (Khách sạn) Tân Hoàn Nhi của gia đình vợ chồng Vân -Khánh ;
ở số 04 đường Trần Phú-thị trấn Ngô Mây-huyện Phù Cát -Bình Định
Mobifon: 056.3. 850.107 và 0914.169.792






   



















  
Hồi âm của một độc giả sau khi đã xem bài và gửi cho tác giả bài:                                                                                 
           “Nguyên Xuân Đoán:

                         Chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh học "
 Tôi được nghe nhiều người cho biết về cơ sở dạy chữa trị bệnh bằng ứng dụng năng lượng sinh học ở Hội Vân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
           Là cán bộ hưu trí, 40 năm tuổi đảng, trước đây ở trong quân đội, tôi cũng đã được học sơ về ứng dụng năng lượng trường sinh học để chữa bệnh nhưng chúng ta chưa có dịp áp dụng sâu vào công tác chuyên môn. Nghe có nhiều người đi học cách chữa bệnh bằng ứng dụng năng lượng sinh học, tôi đã tìm đến từng người để kiểm chứng. Những người được hỏi đều hết lời ca ngợi điều trị bằng phương pháp khai mở huyệt đạo, ngồi thu năng lượng để tự điều chỉnh mình, tự trị bệnh cho mình và cho những người xung quanh. Tôi vào tận nơi, xóm Hiệp Tổng, thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định để tận mục sở thị. Trong vai một bệnh nhân đến chữa bệnh, tôi được ghi tên, sắp xếp cho chỗ nghỉ (không mất tiền), mua vé ăn trong tuần và hướng dẫn một số quy định như không uống rượu, không hút thuốc lá, không đánh bài, bạc, không đi lại lộn xộn, không nói to gây ồn ào làm ảnh hưởng đến mọi người. Tôi thấy mọi người đến đây ai cũng nghiêm chỉnh chấp hành, tối đến mọi người tự giác lên ngồi thu năng lượng. Tôi tò mò đến xem và cũng ngồi để thu theo mọi người. Chỉ được hơn chục phút thì phải đứng lên vì chưa được học, không thể ngồi theo mọi người được. Từ thứ Hai cho đến thứ Bảy, tôi và hơn một trăm người từ khắp mọi miền đất nước, đông nhất là các tỉnh Đắc Lắc, Quảng Nam, Phú Thọ, Bình Định. Họ là nông dân lao động, có cả cán bộ công chức nhà nước, bộ đội về hưu, cả những đại gia từng đi chữa bệnh ở nước ngoài tốn kém không khỏi. Trong một tuần, chúng tôi được hướng dẫn học lý thuyết, khai mở các huyệt đạo và cách ngồi thu năng lượng. Tôi bị bệnh gan rất nặng, lại kèm theo rối loạn tuần hoàn não, viêm khớp (hậu quả của những năm chiến đấu chống Mỹ ở chiến trường miền Đông Nam Bộ để lại). Tôi được các trợ giáo giúp phụ bệnh. Sau một tuần tôi thấy bệnh chuyển biến. Tôi ở lại thêm một tuần nữa thì bệnh giảm tới hai phần ba. Cách đây hơn một tháng, kiểm tra lại tại Yên Bái, thì thấy men gan của tôi trở lại bình thường. Siêu âm thấy nhu mô gan đồng nhất. Tôi chứng kiến nhiều người bệnh rất nặng, bệnh viện nhà nước trả về, họ đến đây, được tiếp nhận, phân công đặc cách cho một số trợ giáo chăm sóc. Sau một thời gian ngắn đã bớt bệnh. Có người bị liệt đã chống gậy tự đi lại được (tôi có địa chỉ cụ thể của từng người). Chữa bệnh bằng ứng dụng năng lượng trường sinh học không mới mẻ gì, không phải các nhà khoa học trong nước không biết. Một phương pháp chữa bệnh rất khoa học, rất đơn giản, đã cứu chữa cho nhiều người khỏi bệnh. Nhiều người nghèo không có tiền vào nằm ở các bệnh viện nhà nước, nhiều căn bệnh hiểm nghèo đã được cứu sống nhờ phương pháp chữa bệnh khoa học này. Nếu như các địa phương đều có những cơ sở chữa bệnh bằng năng lượng sinh học như ở Hội Vân thì hằng năm, ngân sách nhà nước tiết kiệm được nhiều tiền chi cho khám chữa bệnh. Rất mong các nhà khoa học, các cơ quan chức năng của nhà nước sớm vào cuộc, xem xét, nhân rộng mô hình chữa bệnh nhân đạo, khoa học này trong cả nước. Xin đừng có khoác, chụp, buộc cho người ta cái tội mê tín, hoang tưởng khi chính chúng ta chưa hiểu hết giá trị khoa học của môn khoa học này”.
(Đăng lại ngày 28/4/2012)
     

* Thông báo: TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG SINH HỌC CỦA CÔ HỒ THỊ THU CÓ MỘT WEB  MỜI ĐỘC GIẢ   VÀO XEM  BÀI RẤT HAY:

     Cách  vào để xem:  bấm vào : http://truongsinhhocds.com/site/ để xem nhiều  bài  báo do các phóng viên báo Tuổi trẻ-đời sống viết về Trường năng lượng của cô Hồ Thị Thu rất hay và đã có 6 vạn người đến đây học Thiền và chữa  bệnh có  ung thư hthttp://truongsinhhocds.comtp://truongsin
http://truongsinhhocds.com
hho
-Bài thứ nhất: "Thoát bệnh ung thư nhờ ngồi im như tượng".

-Bài thứ hai:   "Chuyện nhiệm màu của những người từ cõi chết chở về" .                                                
-Bài thứ ba: "Mọi người đều có thể tự mình....chiến thắng "Bệnh ung thư""
                                                                                                  
                                                                                
                                                                                                

12 nhận xét:

  1. Xin phép Người Đồng Môn Ngô Lê Lợi cho phép Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh đăng lại bài viết này như là sự đóng góp của một "Môn sinh mới". Chúng tôi sẽ biên tập lại một vài chỗ cho phù hợp. Rất hân hạnh nhận được sự đồng ý vui vẻ của bác. Kính mời bác ghé thăm http://truongsinhhocds.blogspot.com và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Câu lạc bộ của chúng ta ngày càng phong phú, tràn đầy tình thương. Chúc bác và gia đình luôn an lạc, tập luyện thật tốt, mau khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời mọi người hãy tham gia vào trang blog này và hãy giới thiệu và đưa người nhà đến cơ sở trường năng lượng dưỡng sinh của Cô Hồ Thị Thu để học thiền và chữa bệnh. Trong điều kiện nền kinh tế hiện nay đang lạm phát mà bệnh viện thường quá tải mà có một nơi học và chữa bệnh miễn phí thì đáng trân trọng và người Việt Nam chúng ta tự hào có Cô Thu như một bà tiên hiện ra cứu khổ cho người nghèo hôm nay. Cảm ơn Nhật Minh đã xem và góp ý - (tác giả Ngô Lê Lợi - mail: ngoleloihagiang@yahoo.com)

      Xóa
  2. SÁNG MÃI NỤ CƯỜI

    Chưa đi chưa biết Hội Vân.
    Đi rồi!... Thấy cả: Mùa Xuân – Tình NGƯỜI.
    Trường sinh Năng lượng tuyệt vời.
    Ra về nhớ mãi nụ cười … Cô Thu.

    Nhật Minh.

    Trả lờiXóa
  3. “Trong khổ đau lại ngộ ra sự sống
    Trong vô cùng tuyệt vọng, tự vận động vươn lên
    Không than van, oán trách ưu phiền
    Thánh nhân chân lý nằm trong hiện thực
    Vinh quang nào cũng đi lên từ “Tâm lực”
    Tìm ngọc trai phải dò đáy biển sâu
    Trường Sinh học chẳng ở xa đâu
    Ở con người có “Tâm” tu luyện.
    (…)
    Vũ trụ con người trường sinh cộng hưởng
    Được – Mất, Bại – Thành, lực hướng về Tâm.”

    Trả lờiXóa
  4. BÁU VẬT

    Sớm tối trau dồi học Trường Sinh
    Quên lãng cái tôi, sống chính mình
    Một đời mê mải tìm báu vật
    Nào ngờ có sẵn ở trong Tâm.

    CLB Rạch Dừa, ngày 12/4/2012.
    Môn sinh TRẦN THỊ LỤA

    Trả lờiXóa
  5. Có một học viên khóa học từ ngày 02 đến 07/4/2012 không ghi rõ tên, khi ra về đã để lại bài thơ này xin gửi bác Ngô Lê Lợi đăng cho mọi người cùng thưởng thức:

    NHẮC NHAU CÙNG VỀ

    “Đói ăn rau, đau uống thuốc”
    Lời dạy xưa ai cũng thuộc lâu rồi.
    Nay thêm chữa bệnh bằng “ngồi”
    Tịnh tâm vô thức mở hồi Luân xa.
    Hít vào rồi lại thở ra,
    Ngồi Thiền như Phật, ngày ba cữ liền.
    Ngồi lâu ắt được phép Tiên,
    Bệnh tật lui hết, buồn phiền cũng bay.
    Trường sinh Năng lượng thật hay!
    Giúp ta chữa bệnh như thầy Lương y
    Hội Vân, Cát Hiệp nên đi
    Có học, có biết, bớt nghi, bớt hoài

    Nhân đây xin có đôi lời
    “Trường Sinh” lớn mãi, giúp đời bớt đau
    Chúc Cô khỏe mạnh dài lâu
    Học viên đây đó, nhắc nhau cùng về

    Học viên khóa học từ 02 – 07/4/2012.

    Trả lờiXóa
  6. TRỞ VỀ HỘI VÂN

    Ta lại trở về với Hội Vân
    Kính thăm thầy cô, bạn xa gần
    Miền quê chan chứa tình nhân thế
    Nhớ chốn tu thiền, dạ bâng khuâng.

    Phù Cát, Bình Định, ngày 18/4/2012.
    Môn sinh: TRẦN THỊ LỤA
    CLB Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa
  7. THIỀN QUÝ HƠN VÀNG

    Thiền thêm tình bạn quý gần xa
    Thiền đem vui khỏe đến mọi nhà
    Thiền quyện dây tình bền chặt mãi
    Thiền se sợi nghĩa chắc thêm ra
    Thiền Chân – Thiện – Mỹ hơn vàng quý
    Thiền sáng nhân văn bội ngọc ngà.

    Trả lờiXóa
  8. Chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật lần thứ 166 của Đức Tổ sư Đasira Narada, trân trọng kính mời quý vị gần xa ghé thăm, đóng góp ý kiến xây dựng và gửi tin bài ảnh cộng tác với trang thông tin của CLB Trường Sinh học Dưỡng sinh tại địa chỉ http://www.truongsinhhocds.com ! Chúng tôi xin trân thành cám ơn trước!

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bạn. Mời các bạn ghé vào trang chuabenhdongian.com Hy vọng những thông tin trên trang web sẽ có ích cho bạn và gia đình

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa