Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn gặp mặt nhân 38 năm ngày đại thắng mùa Xuân, thống nhất đất nước (30-4-1975 * 30-4-2013)

Hội đồng ngũ thôn Thanh Nộn xã Thanh Sơn (chụp sáng 30/4/2013 tại nhà anh Phạm Văn Đạo)



Cách đây 38 năm, cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 với đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, quân và dân ta đã giành toàn thắng, giải phóng Sài Gòn, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là thắng lợi của niềm tin, của công lý, là thành quả đấu tranh gian khổ, lâu dài với bao hy sinh, mất mát của cả dân tộc.

Hội đồng môn (lớp 7A) những năm 70 (chụp ngày 30/4/2013 tại nhà bạn Hải Yến)

Trong cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, Đảng bộ và nhân dân xã Thanh Sơn huyện Kim Bảng  đã đóng góp  công sức cho chiến thắng vĩ đại của dân tộc ta. Càng tự hào về thành quả vĩ đại của cách mạng, chúng ta càng khắc ghi trong tim những hy sinh to lớn của bao thế hệ đồng chí, đồng bào, cán bộ, đảng viên, của các anh hùng liệt sỹ, của bao chàng trai, cô gái đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, làm cho đất nước hôm nay thêm rạng rỡ.
Hôm nay hội những người Đồng  ngũ thôn Thanh Nộn  và Hội đồng môn lớp 7A những năm 70 đã tổ chức gặp mặt kỉ niệm ngày 30/4.

HÌNH ẢNH HỘI ĐỒNG NGŨ THÔN THANH NỘN


HÌNH ẢNH HỘI ĐỒNG MÔN 

                                                                      
  


Các bạn nữ
VUI LIÊN HOAN TẠI NHÀ BẠN HẢI YẾN









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét