Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bộ môn Trường sinh học Dưỡng sinh ở Hà Nội Kỷ niệm 168 năm ngày sinh của Thầy Tổ Dasira Narada

Họa sỹ Trịnh Yên-Giám đốc TT UNESCO nghiên cứu văn hóa dòng họ VN (thứ 4 hàng đầu -Trái sang)-Cô Đỗ Thị Thái (thứ 2 hàng đầu trái sang)-Thầy Nguyễn Xuân Điều (thứ 3 hàng đầu -Bộ môn Trường sinh học DS Hà Nội-phải sang) và môn sinh các khóa học thiền cao cấp: cấp 3-cấp 4-cấp 5


Bộ môn Trường sinh học Dưỡng sinh do Thầy Nguyễn Xuân Điều ở Hà Nội (Bộ môn trực thuộc Trung tâm UNESCO nghiên cứu Văn hóa Dòng họ Việt nam là đơn vị trực thuộc Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.
Hôm nay ngày 24/10/2014 là lễ kỷ niệm 168 năm ngày sinh của Đức Tổ Dasira Narada (1846-2014). Tại trung tâm Bộ môn ở số nhà B1,phòng 207 (cầu thang 3) phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội; Thầy Nguyễn Xuân Điều và Cô Đỗ Thị Thái phụ trách Trung tâm của Bộ môn Trường sinh học Dưỡng sinh ở Hà Nội đã long trọng tổ chức ngày sinh nhật Thầy Tổ.
Tới dự buổi Lễ; Vinh dự  đón tiếp  ông: Họa sỹ  Trịnh Yên  Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa dòng họ gia đình Việt nam; Thầy Nguyễn Xuân Điều và Cô Đỗ Thị Thái phụ trách trung tâm “Trường sinh học dưỡng sinh Hà Nội”; ông Đàm Thanh Giang hiện định cư ở bên Đức cũng có một câu lạc bộ tâm thể -dưỡng sinh ; ông Đinh Thái Liên ở huyện Cư Mgar, Đắc Lắc cũng có một Câu lạc bộ Thiền dưỡng sinh; Anh Đức Trọng, Phóng viên Báo AN Thủ đô và các Thầy trong Ban lãnh đạo của Trung tâm cũng có mặt trong buổi giao lưu này. Cùng gần 60 học viên các lớp Thiền Cấp cao Cấp 3(đông nhất) ,  Cấp 4 và Cấp 5 đã có mặt tại nhà Thầy Nguyễn Xuân Điều. Những môn sinh có mặt hôm nay là những người đã học và thực hành môn “Thiền-Trường sinh học dưỡng sinh học của Thầy Tổ Dasira Narada ’’-Người Khai sáng môn Vi diệu pháp hành Thiền. Sau lời khai mạc giản dị của Thầy Nguyễn Xuân Điều về mục đích ý nghĩa của Lễ kỷ niệm; Thầy Nguyễn Xuân Điều đã mời  ông  Trịnh Yên  giám đốc trung tâm UNESCO nghiên cứu văn hóa dòng họ Việt Nam phát biểu  và đã có bài nói chuyện rất bổ ích và lý thú với các học viên về sự ra đời của Thầy Tổ về vi diệu ngồi thiền. ÔNg  Đinh Thái Liên chia sẻ về khả năng chữa bệnh Điên, bệnh Ung thư bởi Thiền. Thông qua các thầy và giao lưu đều nêu bật công dụng của thiền và chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt khó để nâng cao sức khỏe, từng bước đẩy lùi bệnh tật.
Sau 3 tiếng đồng hồ buổi Lễ đã kết thúc trong không khí trang trọng và chan hòa tình cảm thân thiết giữa Thầy, Cô và các học viên lớp Thiền.
Thông qua ngày này chúng tôi muốn thông tin đến mọi người một thông điệp ở Hà Nội duy nhất chỉ có cơ sở “Thiền dưỡng sinh không những nâng cao sức khỏe mà cơ thể còn tự chữa được các bệnh trong đó có ung thư và bệnh hiểm nghèo” địa chỉ tin tưởng hãy đến và đăng ký với Thầy Nguyễn Xuân Điều (xem: phuongdonghoaloi.blogspot.com và xem trang của Thầy Nguyễn Xuân Điều: https://sites.google.com/site/nangluongduongsinh/) để được tư vấn và nâng cao sức khỏe.
(Ngô Lê Lợi -Hà Nội-tháng 10/2014)

Trước khi vào tổ chức sinh nhật Thầy Tổ: Thầy Nguyễn Xuân Điều cho Lớp Thiền khoảng 1 giờ và giao lưu.
                                                              
Thiền (đứng) thu năng lượng nhân ngày sinh Thầy Tổ


Giao lưu giữa Thầy Nguyễn Xuân Điều (đeo kính) và các CLB

Nhà báo an ninh thủ đô (trái) và ông Đinh Thái Liên (phải) đang giao lưu


7 nhận xét:

  1. …chúng tôi muốn thông tin đến mọi người một thông điệp ở Hà Nội duy nhất chỉ có cơ sở “Thiền dưỡng sinh không những nâng cao sức khỏe mà cơ thể còn tự chữa được các bệnh trong đó có ung thư và bệnh hiểm nghèo” địa chỉ tin tưởng hãy đến và đăng ký với Thầy Nguyễn Xuân Điều…

    Không phải “duy nhất chỉ có cơ sở…” này đâu bác Lê Lợi ơi! Hà Nội có nhiều cơ sở chính thống hướng dẫn môn này lắm. Một “Trung tâm nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học” trực thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT TP Hà Nội, lớp học nằm ở Chùa Thượng, Thanh Liệt, Thanh Trì. Một “Trung tâm Dưỡng sinh Trường Sinh học” trực thuộc Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Tiềm năng con người”, lớp học nằm ở Trường THCS Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. Lại còn “CLB Dưỡng sinh Năng lượng” nữa… Đó là chưa kể các lớp “ngoài luồng” thì thật nhiều. Bác Lê Lợi chú ý kiểm định lại thông tin nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tại Hà Nội còn có 2 trung tâm này nữa bác Ngô Lê Lợi ơi!:

    * Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Dưỡng sinh (thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội). Địa điểm học tập: Chùa Thượng, thôn Thượng (gần khu vực Cầu Dậu), xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ lớp học: 0439954055

    * CLB Dưỡng sinh Trường Sinh học Thanh Xuân (thuộc Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Tiềm năng con người). Địa điểm học tập: Trường Trung học cơ sở Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ lớp học: 0916643136

    Trả lờiXóa
  3. Bà con cô bác muốn học ở đâu mà chả được. Tùy duyên, tùy điều kiện cụ thể từng người mà chọn lớp học phù hợp cho mình. Quý vị hãy tham khảo địa chỉ này sẽ có thông tin lớp học trong cả nước:
    http://truongsinhhocds.com/site/vi/news/lien-he/Thong-tin-ve-Cau-lac-bo-Truong-Sinh-hoc-1480/

    Trả lờiXóa
  4. mời các bạn vào trang web chuabenhdongian.com để biết cách tự điều trị bệnh đơn giản và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  5. mời các bạn vào trang web chuabenhdongian.com để biết cách tự điều trị bệnh đơn giản và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  6. THÔNG BÁO CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG DƯỠNG SINH HÀ NỘI
    Kể từ ngày 15-3-2015, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dưỡng sinh Hà Nội đã rời địa điểm học tập môn dưỡng sinh Trường Sinh học về địa chỉ mới: Tầng 3, tòa nhà VP5, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ lớp học: 04.399.54055 hoặc 0913.077.277 – Mọi vấn đề phát sinh ở chùa Thượng (Thanh Trì) không thuộc trách nhiệm của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dưỡng sinh Hà Nội nữa. Xin cám ơn!
    (ĐẶNG VŨ HẢI)

    Trả lờiXóa