Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Vụ thảm ở Bình Phước có vấn đề về Phong Thủy

                                                                  
Chúc mừng Thầy Nguyễn Trọng Tuệ (đeo kính) và Câu lạc bộ Tử vi Việt Nam(xem thêm ở tuvivietnam.vn)
Vụ thảm sát 6 người gây chấn động dư luận tại Bình Phước đang tràn ngập khắp các mặt báo. Mọi người đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ, mong sớm  đưa hung thủ ra xét sử để phòng ngừa và  răn đe. Các cơ quan công an cũng đang tích cực trong  điều tra phá án và truy tìm những động cơ gây án của hung thủ từ chứng cứ và manh mối tại hiện trường.
                                                                                

Về góc độ Phong Thủy; căn nhà này có  vấn đề không ổn về phong thủy .  Một số nguyên nhân từ thiết kế xây dựng nhà; qua đây  giúp mọi người rút kinh nghiệm trong việc thiết kế xây dựng nhà ở cho mình.

Về mặt hình thế nhà:

Với một khu đất rộng như vậy, không nên đặt căn nhà quá sát đường, đặc biệt ở đây lại là đường lớn, là quốc lộ. Trong Phong Thủy Loan Đầu Hình Pháp, căn nhà đã bị phạm phải thế Cắt Cước Sát, không có Minh Đường, không có vùng tụ khí. Nên đặt lùi căn nhà lại và phải có án Thanh Long, Bạch Hổ trấn yểm hai bên
                                                                                

Đặt nhà ở gần nhà xưởng, đặc biệt lại không có hàng rào hay cây cối ngăn cách cũng là một điểm rất xấu. Đây là thế nhà phạm phải Thanh Sát, hoạt động của nhà xưởng làm kích động các hung tinh trong lòng đất.
Nhà xưởng hình chữ  L như một lưỡi đao chém vào phần sau lưng căn nhà ở. Đây là thế nhà phạm phải Đao Trảm Sát. Về phong thủy cần có hàng rào ngăn cách bảo vệ nhưng ở đây hoàn toàn không có. Nhà xưởng lại ở ngay sau lưng nhà, sẽ tạo ra sự bị động tất yếu, người sống trong nhà luôn có sự bất an.
Phần cổng vào nhà cũng có dạng hình chữ L ngược tựa như cái máy chém ; chém phía trước căn nhà . Đây là thế nhà phạm Đoạn Hổ Sát. Cũng là một thế nhà rất xấu.
                                                                             
Cửa chính và cửa sau của căn nhà thông thẳng nhau, khí đi qua không tụ được. Nhà không giữ được khí tức là không giữ được Phúc. Không giữ được Phúc ắt có Họa.
Theo báo nếu cửa nhà  trang trí quá nhiều sắt;  mang tính tù hãm, kìm hãm sinh khí lưu chuyển
Về mặt lý khí:
Chủ nhà sinh năm 1968, mệnh Đại Trạch Thổ, quẻ mệnh Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh
Nhà giáp quốc lộ 13, quay mặt ra hướng Đông. Có hai cổng, một quay về Đông, một quay về Bắc. Cửa chính và cổng chính đồng hướng Đông, là hướng Họa Hại. Đây là nhà Đông Tứ Trạch, rất không hợp với gia chủ này.
Hai cổng vào thì một cổng quay về phía Đông hướng Họa Hại, một cổng quay về phía Bắc hướng Tuyệt Mệnh. Coi bộ lúc làm nhà gia chủ đã không hề tính toán gì về phong thủy hết.
Chủ nhà mệnh Thổ nhưng sử dụng quá nhiều hành Kim. Thổ sinh Kim sẽ gây tiết chế bản mệnh. Để tạo ngũ hành tương sinh, đáng lý cần tạo ra hành Hỏa, nghĩa là căn nhà cần có nhiều hơn những họa tiết trang trí với màu sắc ấm áp. Nếu mái nhà làm mái dốc dán ngói màu đỏ sẽ rất phù hợp. Nhưng hầu hết ở đây đều là các nét thẳng vuông vức, và có phần tù túng. Tổng thể cả căn nhà như một chiếc hộp khá bó cứng và tù hãm
Kết luận:
Người xưa hay nói “Sống chết có số”, điều này đúng nhưng không hoàn toàn chính xác. Các nhà nghiên cứu phong thủy nói “Nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy”. Vận và Mệnh là những yếu tố thuộc Thiên và Thời, khó cải huấn thay đổi. Nhưng về phong thủy thì có thể thay đổi được nếu ta làm đúng cách. Hãy kiểm tra và xử lý những bất ổn phong thủy trong căn nhà của mình nếu thấy bất ổn?  
(Đây là những nghiên cứu của 1 số nhà phong thủy-Ngô Lê Lợi ghi lại-tháng 8/2015)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét