Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

5 con giáp nên sử dụng Phù Thái tuế 2018-Mậu Tuất

http://phongthuythanglong.vn/
Ban chủ nhiệm CLB Phong thủy Thăng Long


Trong năm Mậu Tuất 2018, có 5 con giáp không may phạm Thái Tuế, đó là tuổi Tuất, tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Mùi và tuổi Dậu. Người tuổi Tuất trong năm bản mệnh trực Thái Tuế, người tuổi Thìn xung Thái Tuế, người tuổi Sửu hình Thái Tuế, người tuổi Mùi phá Thái Tuế, còn người tuổi Dậu hại Thái Tuế.
Trong số 4 con giáp này, người tuổi Tuất gặp năm bản mệnh, lưu niên trực Thái Tuế. Người tuổi Thìn gặp cục diện Tuất Thìn tương xung, mệnh cách phạm xung Thái Tuế. Người tuổi Sửu thì bị ảnh hưởng bởi cục diện Sửu Tuất tương hình nên mệnh cách hình Thái Tuế. Người tuổi Mùi thì phạm phải Mùi Tuất tương phá nên mệnh cách phá Thái Tuế. Riêng người tuổi Dậu, Dậu và Tuất thuộc quan hệ tương hại nên mệnh cách phạm hại Thái Tuế.
1. Tuổi Tuất
Trong năm 2018, người cầm tinh con Chó gặp năm bản mệnh, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai”, câu này có nghĩa là “Trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương”. Người ở trong nhà cũng có thể phải chịu tai họa từ trên trời rơi xuống. Gặp năm bản mệnh phạm Thái Tuế, người tuổi Tuất nếu nhẹ thì bị tai nạn, nặng thì vướng phải họa lớn khó lường.
2. Tuổi Thìn
Người sinh năm Thìn xung Thái Tuế, xung mang ý đối kháng, xung kích, mệnh lý học còn gọi đây là trường hợp Tuế Phá. Xung Thái Tuế gây ra những tai họa như mâu thuẫn, xung đột liên miên, bạn bè người thân trở mặt thành thù, bệnh tật đau yếu, hao tài tốn của, gây thù chuốc oán… Trong năm này, bản mệnh không bị hại chính bản thân mình thì lại đi hại người khác.
3. Tuổi Sửu
Sửu Tuất tương hình, người cầm tinh con Trâu phải gánh họa hình Thái Tuế trong năm 2018. Hình ở đây có hình luật, hình thương… Hình Thái Tuế sẽ khiến cho mệnh chủ tiền bạc thất thoát, tai họa bất ngờ, vận xui ùn ùn kéo tới, vận trình ngày càng sa sút so với những năm trước.
4. Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu gặp năm hại Thái Tuế, có ngầm ý báo hiệu điềm bất hòa, bất hợp. Trong năm bản mệnh dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, bị bạn bè bán đứng, người thân thiết hãm hại, kinh doanh hợp tác đổ bể, tiền bạc hư hao, bản thân hay người thân thiết mắc bệnh tật, gặp họa lớn, bản mệnh dễ bị hiểu lầm, vướng họa quan trường.
5. Tuổi Mùi
Con giáp này phá Thái Tuế trong năm 2018, đồng thời cũng phạm phải cục diện hình Thái Tuế nữa. Phá ở đây là phá hoại, phá hủy. Vận khí của người này trong năm phải chịu những điềm phá hoại bất ngờ, tán gia bại sản, làm ăn thất bát, sự nghiệp khó thành, các mối quan hệ đổ bể, sức khỏe ngày càng sa sút…
Những điều kiêng kị trong năm 2018 đối với con giáp phạm Thái Tuế :
Người bị phạm Thái Tuế thường đường tình cảm rất tệ, sự nghiệp cũng khó bề phát triển, luôn bị kẻ tiểu nhân đứng sau phá hoại, ngáng trở. Người phạm Thái Tuế mà thấy trên cơ thể xuất hiện nốt ruồi khổ tình thì cần phải đặc biệt cẩn trọng. Năm phạm Thái Tuế nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo? Các con giáp phạm Thái Tuế trong năm nên chú ý, tốt nhất chớ nên quên những việc sau.
1. Hạn chế đi đám ma, đám hiếu
Tuy người bị phạm Thái Tuế vận trình trong năm chưa chắc đã lúc nào cũng tệ, nhưng lưu niên ngũ hành sinh khắc tạo ra sức mạnh vô cùng to lớn, sẽ gây ra những biến đổi không thể nào lường trước, khiến cho ngũ hành trong mệnh lý cũng nảy sinh thay đổi. Trong thời gian này mệnh chủ nên hạn chế đi đám hiếu, đám ma, tham gia những chuyện xui xẻo… đều không tốt cho vận trình của Thái Tuế. Nếu nhất định phải tham gia thì cố gắng tránh không làm bước cuối cùng trong hành trình, xoay lưng về phía bia mộ thì sẽ tốt hơn.
2. Không nên vào phòng sinh thăm bà đẻ
Theo quan niệm dân gian, sinh nở là chuyện vô cùng xui xẻo, vì trong quá trình sinh sản bị thoát mất nhân khí. Điều này gây ra những chuyện không may, dù bản thân chuyện sinh nở là chuyện vui mừng cát khánh.
Người phạm Thái Tuế trong năm 2018 nên hạn chế vào phòng thăm bà đẻ, nếu nhất định muốn đi thì nên chuẩn bị sẵn bao lì xì cho đứa bé để lây chút khí lành.
3. Không đến những nơi hoang vu, hẻo lánh
Những nơi hoang vắng, âm u, nhà cửa cũ kĩ, đổ nát hay rừng rú đều là những nơi thiếu hụt dương khí mà âm khí lại cực vượng nên nếu sức mạnh ngũ hành trong năm của người phạm Thái Tuế có những thay đổi bất thường thì thường nguyên khí sẽ rất yếu ớt. Đến nơi thiếu dương khí, có thể sẽ khiến cho vận trình thay đổi theo hướng tiêu cực, bản mệnh bị phá hoại mọi thứ, nên cố gắng tránh.
4. Không tiến hành chuyện lớn, chuyện đại sự
Tốt nhất, nếu gặp những chuyện có tính biến động lớn hoặc biến hóa vô lường thì nên bất động mới được an lành. Vạn sự cần phải nhẫn nại mới là thượng sách.
5. Không nên đứng ra giúp đỡ hay bảo đảm cho người khác bất cứ lúc nào
Phạm Thái Tuế tối kị bốc đồng, xốc nổi, đứng ra lo chuyện bao đồng, giúp đỡ người không quen biết hay giúp bạn bè đứng ra đảm bảo để vay mượn tiền bạc… Những hành động thiếu suy nghĩ sẽ khiến cho bạn vướng phải phiền phức, rắc rối, thậm chí có thể bị họa đao thương hay vướng phải kiện tụng, nên lánh đi là hơn.
Cách hóa giải phạm Thái Tuế :  Sử dụng “Phù” Thái Tuế  của Thầy Tuanduong để hóa giải.
Phù Thái Tuế  cũng là một trong những cách hiệu quả để hóa giải phạm Thái Tuế. Bản mệnh có thể sử dụng “phù” Thái Tuế về nhà để tiến hành cung dưỡng, tỏ lòng thành kính, nhờ đó được phúc an lành.
  Có điều, những con giáp trong năm phạm Thái Tuế thường chịu ảnh hưởng của từ trường khá lớn nên vận trình thay đổi thất thường, kém ổn định, chỉ cần bản mệnh giữ tâm an, không quá hãnh tiến, không quá tham lam, kiên trì đi theo con đường chính đạo, hành thiện tích đức, hành sự thận trọng, chắc chắn có thể bình an vượt qua năm Thái Tuế.
*Bộ phù  gồm 2 cái : Cái to dán cửa hay ra vào nhìn thấy; nhỏ bỏ ví mang theo người. dùng 1 năm. (Đêm 30 tháng 12  năm Mậu Tuất hóa đi). Xem thêm ở /phongthuythanglong.vnhttp://phongthuythanglong.vn/
(Ngô Lê Lợi-1/2/2018)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét