Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Kịnh nghiệm xem Vận Mệnh trong Lá số Tử vi ?


 

CLB Phong thủy Thang Long Tổng kết năm

Trước khi muốn thay đổi hay tự hỏi tại sao cuộc đời mình như vậy thì phải xem cái rễ, cái mầm bên trong mình đã, cái rễ mà đã ung thúi thì làm sao cho ra cái cành tốt đẹp?
Mà nếu như cái cành có tốt đẹp thì cái rễ đã ung thúi thì trước sau cũng phải trả giá !
Vận mệnh há chẳng phải là cái xiềng xích vô hình?
Tình cảm há cũng chẳng phải là cái xiềng xích vô hình?
Có phải là vận mệnh con người bị bó buộc và được sắp đặt trước những chuyện không thể thay đổi được?
Hay có phải là mỗi người bằng một bầu máu nóng không chịu cúi đầu, không chịu đầu hàng số phận, tuyệt đối không sợ hãi cao xanh để đánh vỡ vận mệnh?
Có những chuyện sẽ thay đổi được và có những chuyện không !
Tuỳ vào cách cục lá số của mỗi người, nói đúng hơn là tuỳ vào duyên nợ nghiệp quả ở kiếp này và kiếp trước do mỗi người tạo ra, và tất nhiên không thể thiếu cách ăn ở của bố mẹ mỗi người.
Con người một khi sống ở trên đời thì nhất định phải chịu một sự trói buộc nào đó. Ví như người nào cũng đi làm chuyện mình muốn làm thì thế giới này sẽ ra sao?
Thời đại mà chúng ta đang sống luôn có những luật pháp quy định được đặt ra, bât cứ ai phạm phải đều bị trừng phạt, cho nên nhân loại mới có thể tồn tại.
Đó là cái hữu hình !
Còn cái nghiệp hay cái nợ phải trả của mỗi người khi làm tổn thương ảnh hưởng người khác mà pháp luật không can thiêp được thì được cõi vô hình sắp đặt hết sức thâm thuý bắt người ta phải trả báu trong lúc họ đắc ý nhất, cho nên mới có câu là có vay ắt có trả, gọi là Quả Báu !
Tại hạ luôn tin trong cõi u minh và trời đất luôn có một lực lượng thần bí luôn chi phối vận mệnh của một số sinh mệnh.
Cái lực lượng vô hình đó tuy nhìn không thấy, đụng không được, nhưng ai ai cũng có lúc cảm nhận được sự tồn tại của nó.

Đó là cái vô hình !
Và dưới đây  chia sẻ những điều ứng nghiệm đến rùng rợn và có căn nguyên trong cái quá trình nghiệm lý theo dõi những lá số của người thân trong gia đình, trong cả dòng họ và tất cả những người khách mà tôi đã từng xem.
Tôi không nói nó tuyệt đối mà là gần như tuyệt đối.
Thứ 1/Bố mẹ đương số tạo nghiệp quá nhiều nên đương số cũng bị ảnh hưởng theo nên cổ nhân mới nói con cái nhờ cái phúc của ông bà cha mẹ, sống làm sao để đức cho con !
Nhiều người sẽ hiểu được cái đạo lý này, và sẽ có những người không tán thành đạo lý này vì nghiệp ai nấy mang sao lại liên quan đến nhau? nên tôi sẽ giải thích luôn.

Vậy cứ sống tạo nghiệp hại người, làm ảnh hưởng cuộc đời người khác thì khi sinh con ra nó có phước để hưởng không? hay nó trực tiếp bị ảnh hưởng và trả dùm bạn? ví dụ như bạn mắc nợ đi? con cái nó trả dùm, bạn không làm gương cho con cái thì lấy tư cách gì dạy nó? cho nên nhiều người đẻ ra con phá gia chi tử, gia môn bất hạnh.
Đó là tại sao có cái cung Phúc đức trong Tử vi.
Thứ 2/Còn nếu vợ chồng sống tốt mà đẻ con ra ngỗ nghịch không dạy được thì tôi luôn cho rằng một là do cách dạy con không đúng, hai là mắc nợ phải trả !
Thứ 3/Gần như tất cả những người ngay chính trong dòng họ mà tôi tập hợp lá số lại thấy gia đạo bất hạnh có một điểm chung thế này.
- Trong quá trình họ sống, họ tính toán quá, ích kỷ tham lam quá, chỉ muốn lấy của người, gọi là bần tiện thì hầu như sau này là đều gặp phải con dâu trời đánh, con trai nghe lời vợ không chu cấp phụng dưỡng cho họ, hoặc con cái cho dù thành đạt có tiền cũng chả bao giờ đi chia sẻ giúp đỡ ai.
- Con đẻ cháu ra, cháu cũng khó dạy hỗn láo , cuối cùng thui thủi một mình mà oán giận cuộc đời rồi đi kể lể tâm tình sao mình khổ quá, bất hạnh quá, trong khi chính bản thân không dám nhìn nhận là do cách mình ăn ở mà ra.
- Tệ hơn nữa là đến già sống cũng không yên thân, chồng đi ngoại tình, về hành hạ đánh đập ngược lại, cuối cùng để cho người đời đàm tiếu..
- Những điều mà tôi vừa nói tôi luôn thấy đó là cái quả báu, là sự sắp xếp vô hình của cõi trời đất khiến đương số phải trả
Nó hết sức công bằng, còn cái đau khổ nào bằng những người thân yêu nhất quay lại chà đạp phản bội mình ?

-Cho nên nếu như bất cứ ai phạm phải sai lầm đều sẽ phải trả giá, không những mình trả mà sau này con cái mình cũng phải mang, điều này là cái chân lý mà tôi luôn tâm niệm.

Và có một tình trạng chung là người up lá số có nhu cầu nhờ xem góp ý thì quá nhiều, mà người xem dùm họ thì lại quá ít, mà người thật sự biết xem thì lại càng ít.
Do vậy khi đã xem giùm ai: Thứ 1 là để cho người xem họ tin tưởng vào mình, thứ 2 là bản thân mình tự tôn trọng mình.
Lời nói ra thì dễ lắm các bạn à , nhưng cái nghiệp báo đằng sau nó là phúc hay là nghiệp thì nó chỉ là một lằn ranh mỏng manh thôi.
Nói đơn giản thì tôi không nói, chứ mà bàn đến những vấn đề cần phải chính xác, cho dù sai 1 tý xíu cũng không được nữa, vì sai một ly đi đến một dặm.

Lúc người khác đề cập đến những sở trường hoặc kiến thức của bản thân thì rất ít ai có thể nhẫn nhịn không nói, nhưng mà kiến thức nắm không vững thì nguy hiểm vô cùng.

Bây giờ sẽ đi vào chi tiết một số kinh nghiệm mà bản thân tôi nghiên cứu và tất nhiên có cả học hỏi của tiền nhân để lại và trong quá trình xem và theo dõi cho những người thân trong dòng họ trong gia đình.


1/Rất nhiều người lầm tưởng mệnh Tử Vi , Thiên Phủ là tốt !
Chỉ có những người mệnh thổ và mệnh Kim mới là tốt nhất hưởng được sự phò trợ của hai đế tinh tử phủ này.
Người mệnh mộc thì không thể nào mà hưởng được những cái tốt trọn vẹn của nó cả vì hai sao Tử vi, Thiên phủ này là hành thổ, mộc mệnh lại khắc thổ !
Và chính bản thân tôi là người đã chứng kiến những người mệnh mộc có Tử Phủ đóng mệnh , số phận không hề thoả mãn sung sướng mà phải đấu tranh rất vất vả ( nhất là tuổi Canh ).


2/Sao thiên mã cực kỳ quan trọng, đôi khi là yếu tố để giải mã toàn bộ một lá số Tử Vi, có một số mệnh bàn rất cần thiên mã là con ngựa dẫn đường cho họ đi đến chìa khoá của vận mệnh.
Thiên mã chỉ đóng ở 4 cung Dần , Thân, Tỵ, Hợi thì nó đã nói lên cái mức độ vi diệu.

Người mạng Hoả , Thiên mã phải đóng ở cung Tỵ mới gọi là tốt đẹp, còn nếu Thiên mã mà đóng ở cung Hợi thì chắc chắn con người đó phải rất là vất vả trên con đường gầy dựng sự nghiệp và làm việc dù cho có tài giỏi cỡ nào, luôn luôn phải đấu tranh làm việc nhiều hơn người khác !
Và đi theo con đường thể thao thì lại càng khó càng thêm khó...hiếm lắm mới có trường hợp vang danh thiên hạ.
Người mạng Kim mà Thiên mã đóng ở cung Thân mới tốt, còn Thiên mã đóng cung hoả...thì cũng như trường hợp thiên mã như trên.
Người mạng Mộc Thiên mã phải đóng cung Dần, còn như đóng cung Thân thì cũng vất vả như trên.
Người mạng Thổ thì Thiên mã phải đóng cung Thân.
Người mạng Thuỷ thì Thiên mã phải đóng cung Hợi mới tốt.

3/Vậy nếu mạng Hoả  mà Thiên mã đóng cung Dần thì sao?
Thì rất là tốt , vì Thiên mã hành mộc này sinh cho hoả vì mộc sinh hoả, thì con người này làm việc, đi đứng rất là mau lẹ thuận lợi , làm việc cũng dễ dàng hơn người khác, gọi là đai bàng tung bay giữa trời vậy đó.
Và những mệnh khác thì các bạn cũng suy luận như trên.
Và trường hợp mã gặp tuần triệt ?

Thiên mã gặp Tuần thì nó sẽ có giai đoạn chuyển giao trở thành Dịch mã, và người có cách như vậy thì bắt buộc trong cuộc đời phải có thời gian khựng lại trước khi bứt phá.
Thiên mã gặp triệt là tối kỵ...con người đó phải nỗ lực rất là nhiều, đấu tranh tư tưởng rất là khổ mới có thể đức năng thắng số được.

4/Trong tử vi nó cũng nói đến sức khoẻ của mỗi cá nhân ở mức độ tốt xấu, nên có những người các bạn thấy có ăn nhiều cách mấy cũng khó mà có da thịt được, hoặc những người đang khoẻ như trâu đùng cái sa sút không phanh mặc dù đi khám khôn ra bệnh, đó là trường hợp bước vào đại hạn xấu, bị khắc toàn bộ từ con đường đại vận 10 năm đến yếu tố sao chính tinh toạ thử ở đó.

5/Những mệnh bàn có cách Cơ Nguyệt Đồng Lương thì rât cần có Hoá lộc và tối kỵ đi đến hạn có Sát Phá Tham.

6/Hoá lộc tối kỵ Lộc tồn    vì một sao hành Mộc, một sao hành Thổ khắc chế nhau..gặp Đẩu quân Không- Kiếp nữa...thì tinh toán cân đo tiền bạc ghê gơm lắm, đôi khi chỉ muốn thu mà không muốn chi, nhất là đóng ở cung Tài Bạch .

7/Hoá lộc nằm ở 4 cung Thìn Tuất Sửu Mùi thì phải luận đoán cho kỹ, đôi khi chỉ là cái danh bề ngoài mà thôi, cần phải có sao cứu gỡ nó.
Đây là một số kinh nghiệm mà tôi đã trong quá trình theo dõi và rất tự tin là nó ứng nghiệm, các bạn có thể tập trung những lá số có những cách trên mà khảo nghiệm.(theo kinh nghiệm  luận đoán Tử vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét