Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2022

Tự xông đất xông nhà mình?


 

Tự mình xông đất nhà mình có được không?

Câu trả lời là được nhé?

Trong trường hợp   gia chủ không tìm được ai phù hợp để xông đất xông nhà đầu năm thì tự mình phải xông đất xông nhà mình. Đây là một thủ tục tâm linh đầu năm mới tạo cho gia đình mình may mắn?.

Tự mình xông đất xông nhà thế nào?



Khi giao thừa đến gia chủ thắp hương tại Ban thờ nhà mình xong ; thì gia chủ có thể ra đình, chùa (gần nhà nhất) rồi trở về xông nhà xông đất của mình (Cách này rất nhiều người đã thực hiện và thông tin năm đó cũng rất may mắn);  hoặc có thể ra đình , chùa trước giao thừa để hái lộc và trở về nhà ngay thời khắc giao thừa để đem cát khí vào nhà. Tự mình xông đất nhà mình không nên diễn ra trong khoảng thời gian quá lâu. Chỉ nên khoảng từ 20 phút đến 25 phút. Vì diễn ra nhanh gọn như vậy sẽ mang ý nghĩa là trôi chảy, vạn sự hanh thông vào năm mới.

Ngoài ra, Còn chọn một cách xông đất xông nhà khác ; Nếu chọn người lớn không đáp ứng yêu cầu của mình   có thể chọn  trẻ em đến xông đất, đặc biệt là con cháu  trong họ hàng gần nhà,  vì điều này sẽ đem lại yên tâm năm mới đã có người đến xông đất xông nhà và cũng là điều may mắn đầu năm.

Cũng có thể chọn  đi ra bên ngoài cùng con cháu trước thời khắc giao thừa và quay trở về nhà cùng con cháu  ngay thời khắc giao thừa để tự xông đất.



Cách nào thì do bạn chọn và thấy phù hợp; chú ý  nên chuẩn bị bao lì xì để “phát lộc” cho những người đến chúc tết và những thành viên gia đình vào thời khắc giao thừa, tượng trưng cho lời chúc may mắn, tài lộc đầu năm. Bao lì xì mang ý nghĩa tinh thần lớn, vậy nên giá trị bao nhiêu cũng không quá quan trọng, tùy tài chính của từng nhà.



Một năm mới bao điều mới lạ sẽ đến và Xuân về mang theo Quan niệm cho rằng sau khoảnh khắc giao thừa giữa năm cũ và năm mới là một khoảng thời gian thiêng liêng. Mọi thứ, mọi việc trong năm mới đều hoàn toàn mới và mình là người chủ động nắm bắt và xếp đặt; biểu thị cho một khởi đầu mới.



Chính vì vậy gia chủ thường cầu mong “đầu xuôi đuôi lọt”, “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, đầu năm vui vẻ thì cả năm ngập tràn niềm vui hạnh phúc.

(NLL)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét