Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

PHƯƠNG PHÁP CẦU TỰ VÀ THAI GIÁO THEO PHẬT GIÁO

 

Tương Quán Thế Âm Bồ Tát 

1. Trước khi muốn có con, hai vợ chồng nên tiết dục, ăn chay ba ngày, sau đó đến trước thánh tượng Bồ Tát Quán Thế Âm cầu tự. Nguyện gì ráng làm cho viên mãn. Như vậy, đứa con sanh ra là người có thiện căn trong Phật pháp.
2. Tuỳ theo nhân duyên của mỗi người mà chọn Kinh Dược Sư hay Kinh Phổ Môn để thọ trì suốt thời gian mang thai. Nếu một trong hai vợ chồng bị bệnh hiếm muộn con cái thì chọn trì Kinh Dược Sư.
3. Nếu cả hai vợ chồng sức khỏe bình thường, muốn an thai nên trì Kinh Địa Tạng.
4. Thai phụ nên phát nguyện ăn chay kỳ. Tuyệt đối không được phá chay. Không nên sát sanh để dưỡng thai, chỉ dùng tam tịnh nhục được bán sẵn ngoài chợ.
5. Nên phát nguyện vì đứa bé sắp sanh ra mà mỗi tháng phóng sanh hai lần.
6. Người nữ hiếm con, nên đeo chú Lăng Nghiêm hoặc chú Đại Tuỳ Cầu.
7. Người sản phụ đi, đứng, nằm, ngồi nên niệm Phật hay Bồ Tát Quán Thế Âm.
8. Người mẹ mang thai nên nghe các kinh Địa Tạng, Từ Bi Thuỷ Sám, Lương Hoàng Sám, Chú Lăng Nghiêm, Chú Đại Bi và các kinh nhạc thần chú Đại thừa khác. Nếu nghe thuyết pháp nên nghe HT. Tuyên Hoá giảng.
9. Người mẹ nên chọn các hình tượng Phật, Bồ Tát có hảo tướng ngắm nhìn. Thường xuyên bố thí, cúng dường Tam Bảo.
10. Tuyệt đối không xem truyện, sách báo, phim ảnh đồi trụy, không nghe nhạc kích động hay các bản tình ca chia ly sầu thảm trong suốt thời gian mang thai. Về sau sẽ ảnh không tốt đến tính cách và cuộc đời của đứa bé.
11. Trước ngày dự sanh nên vì cả hai mẹ con mà đọc một bộ kinh Địa Tạng.
12. Người chồng nên vì vợ trong lúc vượt cạn mà niệm Bồ Tát Quán Thế Âm hay Bồ Tát Địa Tạng.
13. Không nên vì đứa bé mới sanh ra mà sát sanh vào các dịp cúng đầy tháng, thôi nôi và sinh nhật. Làm vậy, sẽ khiến con cái bệnh tật và đoản thọ. Trái lại ngày sinh nhật nên dạy đứa bé phóng sanh.
14. Nếu sợ con mình bị xâm hại, cha mẹ nên cúng một bộ đồ em bé trước thánh tượng Bồ Tát Quán Thế Âm rồi đem bố thí. Lưu ý, bé trai thì mua đồ nam, bé gái thì mua đồ nữ để cúng.
15. Nên đem em bé cầu tự được về chùa quy y Tam Bảo.
Nếu biết cầu tự và thai giáo như trên, quý Phật tử chẳng lo oan gia trái chủ đến đòi nợ. Dù đó là oán xưa, nợ cũ thì nhờ công đức tu tập như thế cũng chuyển hoá. Chẳng những đứa bé sanh ra dễ nuôi mà còn đầy đủ phước đức trí tuệ. Cho nên, phải cẩn trọng!
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.🙏🙏🙏
(Thích Như Dũng)
St Diệu Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét