Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

12 con giáp năm Giáp Thìn 2024

 


1/Tuổi Tý.

Theo tử vi Tuổi Tý sẽ có một năm đầy năng lượng trong năm 2024. Nhưng cần phải chú ý giải quyết vấn đề, tránh bị phân tâm. Cần phải tập trung chi tiết, tích lũy kinh nghiệm trong Sự nghiệp . Về tài lộc, 2024 là một năm ổn định cần phải thật sự tỉnh táo. Về sức khỏe, cần rèn luyện, chú ý khi thường xuyên mệt mỏi, đau đầu.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTuổi Tý năm 2024 tiền bạc không được hanh thông, chi tiền nhiều. Mong muốn tài lộc bình thường.
Sự nghiệpTrung bìnhKhông được như ý muốn nhưng vẫn giảm bớt phần nào gánh nặng. Sẽ gặp quý nhân hỗ trợ.
Sức khỏeTrung bìnhLưu ý sức khỏe, đau ốm, cẩn thận khi đi lại. Nhanh khỏi bệnh khi đau ốm.
Gia đạoTốtCó tin vui đến từ gia đình hoặc bạn bè. Nhưng những nên chú ý đến quan hệ tình cảm của các thành viên gia đình.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 7, tháng 10. Có thể mua đất, xây nhà hoặc làm những chuyện hệ trọng trong các tháng này.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 2, tháng 4, tháng 5, tháng 8, tháng 11, tháng 12. Cẩn thận những tháng xấu, không nên mua mặt bằng, buôn bán trong thời gian này.

2/Tuổi Sửu:

Tài chính của người tuổi Sửu năm 2024 sẽ có rất nhiều khó khăn, vì vậy, họ cần phải quản lý tài chính thật khéo và tiết kiệm. Hãy cẩn trọng khi đầu tư và không cần phải mạo hiểm.2024 sẽ mang đến cho người tuổi Sửu nhiều hạnh phúc và niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên vẫn sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn cần giải quyết.Về sức khỏe, tuổi Sửu trong năm 2024 cần quan tâm, giữ gìn sức khỏe bằng việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, tập luyện hằng ngày. Và đến gặp bác sĩ khi có vấn đề sức khỏe.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTốtGặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, cẩn trọng trước khi chi tiền đầu tư công việc.
Sự nghiệpTrung bìnhTìm ra định hướng, suy xét mới cho công việc bản thân. Cẩn trọng, kỹ lưỡng cân nhắc khi mưu cầu công việc.
Sức khỏeXấuCó thể xuất hiện bệnh liên quan đến huyết áp, cẩn thận trong việc đi lại. Khi đau ốm mất nhiều thời gian để khỏi.
Gia đạoXấuChuyện tình cảm không diễn ra suôn sẻ trong năm. Mâu thuẫn, xung đột gia đạo thường xuyên ập đến
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 4, Tháng 6, Tháng 10. Nếu mưu cầu công việc, bắt đầu khởi nghiệp hãy chọn trong các tháng này.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 2, Tháng 3, Tháng 7, Tháng 11, Tháng 12. Cẩn trọng mọi việc, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

3/Tuổi Dần:

Có thể mở rộng mối quan hệ và phát triển bản thân. Trong sự nghiệp, theo tử vi tuổi Dần sẽ có một vài vấn đề, tuy nhiên, đây là cơ hội rất tốt để phát triển kinh nghiệm và kỹ năng. Về tài chính, tuổi Dần cần phải cẩn thận, không nên đầu tư vào những dự án may rủi.Về tình cảm, năm 2024 sẽ là một năm có nhiều biến động và mang đến thật nhiều cơ hội. Còn về sức khỏe, những người mang tuổi Dần cần phải quan tâm đến việc giữ gìn sức khỏe tránh gây stress trong công việc.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTốt2024 là năm chủ về tài lộc. Sẽ kiếm được nhiều tiền bạc. Nếu gặp khó khăn về tài chính sẽ có quý nhân trợ giúp.
Sự nghiệpTrung bìnhCông việc chưa được hanh thông. Mong muốn trong công việc nam giới sẽ thuận lợi hơn nữ giới.
Sức khỏeTrung bìnhSẽ có đau ốm trong năm 2024 nhưng sẽ mau vượt qua.
Gia đạoTrung bìnhNếu tuổi Dần chưa lập gia đình sẽ có người giúp mai mối. Xảy ra chuyện bất hòa gia đình.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 2, Tháng 5, Tháng 8, Tháng 10, Tháng 11. Nên tận dụng những tháng tốt để bắt đầu kinh doanh, mua nhà đất,…
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 4, Tháng 9, Tháng 12. Cẩn trọng trong các tháng cuối năm, nên hạn chế mâu thuẫn, nhường nhịn trong thời điểm này.

4/Tuổi Mão 

Có cơ hội thay đổi trong công việc và cuộc sống. Hãy nỗ lực và tập trung để gặt hái được những thành tựu trong sự nghiệp, cải thiện tài chính và tìm những mối quan hệ bền chặt.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhKhả năng kiếm tiền bình thường, có sự tiêu pha. Nhiều vấn đề phải chi tiền, đầu tư tiền bạc cho hoạt động kinh doanh.
Sự nghiệpTrung bìnhTrong năm 2024, người tuổi Mão sẽ có sự thay đổi trong sự nghiệp. Cẩn thận chuyện thị phi ập đến.
Sức khỏeXấuDễ mắc phải đau ốm, sức khỏe không được tốt. Cẩn thận bệnh hoạn liên quan ăn uống, tiêu hóa, xương khớp.
Gia đạoTrung bìnhTình cảm gia đình diễn ra bình thường, sẽ có tin vui từ dòng họ, bạn bè, anh em. Dễ làm lành khi tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 2, Tháng 6, Tháng 10. Đây là các tháng phù hợp với tuổi Mão trong năm 2024.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 5, Tháng 7, Tháng 8, Tháng 11. Đặc biệt trong các tháng xấu cần phải cẩn thận với sức khỏe bản thân.

5/Tuổi Thìn 

Phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội. Bản thân sẽ cảm thấy có đủ khả năng để đối mặt với những vấn đề, tuy nhiên, cũng cần phải đán giá cẩn thận trước khi đưa ra chọn lựa. Theo tử vi tuổi Thìn 2024 sẽ có một sự nghiệp thăng tiến, tài chính rủng rỉnh. Nhưng cần phải cẩn thận, quản lý tiền bạc một cách rạch ròi.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcXấuTài lộc bất lợi, gặp nhiều khó khăn, thị phi khi kiếm tiền.
Sự nghiệpXấuNăm 2024, công việc sẽ có sự thay đổi hay gặp phải khó khăn. Mong muốn công việc khó đạt được. 
Sức khỏeXấuDễ mắc phải các bệnh liên quan đến thận, răng miệng. Cẩn thận về xe cộ, chân tay trong năm 2024.
Gia đạoXấuGia đình thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra chuyện xích mích, cãi vã, luôn phiền muộn.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 5, tháng 6, Tháng 8. Đây là các tháng tương đối tốt với tuổi Thìn trong năm 2024.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 2, Tháng 4, Tháng 9, Tháng 11, Tháng 12. Đây là một năm không tốt của tuổi Thìn, đặc biệt phải cẩn thận các tháng xấu.

6/Tuổi Tị 

Có đầy biến động và thử thách trong năm 2024. Trong sự nghiệp, bản thân cần phải sáng tạo, tự tin và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Tài lộc ổn định, sẽ mở ra nhiều cơ hội để tăng thu nhập và tiết kiệm tiền tài.


Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTài lộc đến nhưng vẫn không như mong muốn. Khi khó khăn tài chính sẽ được giúp đỡ.
Sự nghiệpTốtCông việc suôn sẻ. Đạt được nhiều thành tựu công việc trong năm 2024.
Sức khỏeTốtNgười tuổi Tỵ có sức khỏe tốt, ít bệnh tật. Còn khi đau ốm sẽ mau khỏi do có thầy tốt, thuốc tốt.
Gia đạoTốtCó tin vui trong chuyện tình cảm như hỷ tin hoặc thêm người, thêm của gia đạo.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 1 (đan xen), Tháng 3, Tháng 8, Tháng 11. Trong những tháng này, tuổi Tỵ có thể tận dụng để mua bán nhà đất, hay sang nhượng mặt bằng khởi nghiệp.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 1 (đan xen), Tháng 4, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 7, Tháng 10. Cẩn thận về sức khỏe, tài lộc, đặc biệt trong việc chi tiêu.

7/Tuổi Ngọ 

 Năm 2024 sẽ mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới. Trong sự nghiệp, những ai tuổi Ngọ sẽ gặp hái được những đánh giá tích cực từ những người xung quanh. Tài chính ổn định và tình cảm cũng phát triển có lợi.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTrong năm tài lộc bình thường, có tiền bạc nhưng không nhiều. Nhưng không nên cho mượn dễ gây thị phi.
Sự nghiệpTrung bìnhHoạt động kinh doanh năm 2024 sẽ có những thay đổi.
Sức khỏeXấuSức khỏe đi xuống, thường xuyên mắc đau ốm, bệnh tật.
Gia đạoXấuTình cảm gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, phiền muộn nhiều vấn đề.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 2, Tháng 3, Tháng 10. Đây là các tháng tốt của tuổi Ngọ trong năm 2024, có thể tận dụng để bắt đầu một gì đó.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 4, Tháng 7, Tháng 9, Tháng 11. Cẩn thận về sức khỏe, gia đạo, tránh xa chuyện thị phi trong những tháng này.

8/Tuổi Mùi 

Là năm đầy biến động, với rất nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng, nếu có tinh thần kiên định, bình tĩnh, bản thân sẽ nhanh chóng vượt qua các chướng ngại đó. Đối với sự nghiệp, theo tử vi tuổi Mùi năm 2024 chính là thời điểm thích hợp để thể hiện bản thân và năng lực sáng tạo.

 Đánh giá

Nhận xét

Tài lộcXấuTài lộc không như mong muốn. Tiền chính gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ.
Sự nghiệpXấuĐây là năm tuổi Mùi có nhiều sự đổi thay trong sự nghiệp. Nhiều vấn đề không như mong muốn. Nữ mạng tuổi Mùi sẽ may mắn hơn nam mạng.
Sức khỏeXấuTuổi Mùi năm 2024 nên chú ý sức khỏe, đặc biệt tay chân.
Gia đạoTốtGia đạo tuy thiếu hòa khí nhưng vẫn có tin vui. Cẩn thận sẽ có mâu thuẫn xảy ra.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 6, Tháng 8, Tháng 10. 2024 sẽ là một năm khó khăn cho tuổi Mùi, do đó hãy tận dụng những tháng tốt để làm ăn, gia đạo.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 2, Tháng 3, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 9, Tháng 12. Tháng xấu sẽ rất nhiều, cần phải thận trọng sức khỏe.

9/Tuổi Thân

sẽ mang đến nhiều sự đổi thay trong đời sống. Đây sẽ là một năm đầy khó khăn và thách thức, yêu cầu sự cẩn thận và quyết định chính xác. Về sự nghiệp, bản thân cần phải vượt qua áp lực và trở ngại. Nếu cố gắng kiên trì và chăm chỉ, sẽ tìm thấy được cơ hội đạt được thành công.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTài lộc bình thường. Nếu cố gắng, chuyên tâm sẽ có thêm tiền tài.
Sự nghiệpTrung bìnhNên tập trung vào công việc hiện tại sẽ thành công. Không nên phát triển, mở mang trong năm nay.
Sức khỏeXấuDễ mắc phải các vấn đề sức khỏe, đau ốm. Chú ý đến bệnh huyết áp.
Gia đạoXấuGia đình thiếu hòa khí, có chuyện phiền muộn ập đến.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 2, Tháng 6. Nếu buôn bán, kinh doanh thì đây là các tháng rất thích hợp cho tuổi Thân khai trương.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 4, Tháng 7, Tháng 9, Tháng 11, Tháng 12. Trong các tháng xấu của tuổi Thân cần phải thật sự chú ý đến sức khỏe và gia đạo.

10/Tuổi Dậu 

Tuy có nhiều thách thức và cơ hội trong nhiều lĩnh vực. Bản thân sẽ phải đương đầu với các vấn đề, nhưng nếu cố gắng tập trung phát triển và chăm chỉ phấn đấu sẽ đạt được nhiều thành công.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTrong năm tài chính bình thường, gặp bất lợi đầu tư kinh doanh, khó thu hồi vốn.
Sự nghiệpTrung bìnhSự nghiệp ở mức bình thường. Đây là năm có sự đổi thay công việc hay phát triển không như mong muốn.
Sức khỏeXấuHay bị ốm đau, sức khỏe bản thân không tốt. Cẩn thận bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp.
Gia đạoXấuChuyện tình cảm không như ý muốn. Dễ gặp thị phi, xảy ra mâu thuẫn.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 4, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 10. Nên tận dụng các tháng tốt để bắt đầu một việc gì đó.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 1, Tháng 2, Tháng 9, Tháng 11, Tháng 12. Sẽ gặp phải những chuyện không thuận lợi vào cuối năm.

11/Tuổi Tuất 

đối diện với nhiều vấn đề, nhưng nếu tập trung phấn đấu, phát triển và miệt mài làm việc, sẽ nhanh chóng đạt được thành tựu trong công việc. Cẩn trọng trong quá trình quản lý tài chính, giữ gìn tình yêu và đoàn kết trong các mối quan hệ xung quanh.

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhKhông có nhiều tài lộc đưa đến, chỉ phát triển bình thường. Cẩn trọng với các khoản đầu tư kinh doanh.
Sự nghiệpTrung bìnhThường có những tính toán thay đổi sự nghiệp.
Sức khỏeTrung bìnhNhững người tuổi Tuất hay mắc ốm đau, tuy nhiên sẽ rất nhanh khỏi bệnh.
Gia đạoXấuNgười độc thân vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Dễ xảy ra mâu thuẫn tình cảm, rất khó hàn gắn.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 2, Tháng 4, Tháng 6, Tháng 10. Nếu mong muốn kinh doanh, đầu tư hãy chọn bắt đầu trong các tháng.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 7, Tháng 9, Tháng 11, Tháng 12. Đặc biệt chú ý đến các vấn đề gia đạo, hạn chế việc tranh cãi.

12/Tuổi Hợi 

Là một năm có nhiều thử thách và thay đổi với người tuổi Hợi, dễ thấy nhất trong tình cảm và công việc. Nhưng, nếu bản thân áp dụng tốt kinh nghiệp và kiến thức sẵn có, làm việc chăm chỉ và cẩn thận quản lý tài chính. Bản thân sẽ nhanh chóng đạt được thành công và vượt qua khó khăn.

 

 Đánh giáNhận xét
Tài lộcTrung bìnhTài lộc bình thường. Hãy chú ý khi tiêu xài cho công việc, sinh hoạt gia đình.
Sự nghiệpTrung bìnhCó diễn biến tốt và xấu đan xen. Kết quả có thể sẽ không như mong muốn nên cần phải tính toán thật cẩn thận.
Sức khỏeTrung bìnhThường xuyên ốm đau trong năm 2024. Chú ý đến đường tiêu hóa, cẩn thận khi đi lại.
Gia đạoXấuMắc phải chuyện thị phi, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.
Tháng tốt (âm lịch) Tháng 6, Tháng 8, Tháng 10. Sẽ có nhiều chuyện tốt trong các tháng giữa năm.
Tháng xấu (âm lịch) Tháng 1, Tháng 3, Tháng 5, Tháng 7, Tháng 9, Tháng 11, Tháng 12. Tuổi Hợi trong năm 2024 cần phải cẩn thận trong các tháng đầu và cuối  năm.

( TH )


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét