Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

Hóa giải hướng nhà Tây Nam năm 2024


 

 
 Thảm đỏ trải hướng Tây Nam tăng tài lộc 

Hóa giải hướng nhà Tây Nam  năm 2024

Sao Cửu tử hữu bật bay vào hướng nhà ; hướng cửa Tây Nam.

Khi đắc lệnh, sao này chủ về vui vẻ và ái tình, tượng trưng cho người đào hoa và Thiên ất quý nhân, có lợi cho sự nghiệp và xây dựng, may mắn

Khi thất lệnh, sao này chủ về hao tổn nhân đinh, mất của, hỏa hoạn, bệnh tim, tật về mắt, chảy má.u…

2024 Giáp Thìn có thể được xem là cơ hội lớn với người nữ đứng đầu công ty, đặt biệt Nhật can sinh ngày Tân hoặc Kỷ (theo Tứ trụ) càng nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh, vì năm này có sao Cửu tử đương lệnh nhập vào Tây Nam, Hỏa tinh sinh Thổ tinh là phúc.

Tuy nhiên không khéo có thể dẫn đến họa đào hoa, vì vậy với người cương trực đoan chính sẽ có cơ hội lớn, với người không giữ giới sẽ dễ mắc họa tình ái không đáng có?

Cung Khôn hành Thổ, hướng Tây Nam đại diện cho người mẹ, tại Tây Nam trong năm 2024 có sao số 9 Cửu Tử thuộc hành Hỏa nhập cung, Cửu Tử Hữu Bật là Quý nhân tinh mang theo sinh khí vượng, sao cát tinh về chủ nhân duyên, chuyện vui, xây dựng sự nghiệp, những điềm lành, vui vẻ trong cuộc sống.

Hướng Tây Nam hành Thổ, sao Cửu tử hành Hỏa, sao sinh vượng cho cung là tốt, sao sinh khí sinh vượng cho cung càng đáng quý. Vì vậy hãy sinh vượng cung Tây Nam trong nhà, mang đến những điều tốt lành, vui vẻ trong cuộc sống. Cửu Tử (Hoả) vốn là đào hoa, nhân duyên, khéo ăn nói. Quý nhân tinh là vì sao mang theo vượng khí nơi bay đến, cũng chính là sao báo tin vui, thêm nhân đinh.

Để giúp cho vận may toàn mỹ, bạn có thể đặt 1 đôi kỳ lân, tỳ hưu làm vật phẩm trang trí, kích thích vận quý nhân mang đến nhiều hỷ khí, tăng cường chiếu sáng, có thể dùng ánh sáng vàng, trải thảm màu đỏ đều sẽ tạo nên hiệu quả phong thủy rất tốt.

Hóa giải:

Hướng Tây Nam  nên sạch sẽ, quạt gió lưu thông, màu đỏ, hoa đỏ, nến đỏ, đá thạch anh tím, thảm đỏ, số 9 màu đỏ (không áp dụng nhiều Hỏa với mệnh nữ sinh mùa hè)

Không nên có nhiều vật hành Thủy

Vật phẩm phong thủy dễ tìm: Trải Thảm đỏ

(St)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét