Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ UIA –Tổng Kết năm 2012

Tiến sĩ-Tổng GĐ Vũ Thế Khanh (cầm mic) và các nhà Ngoại cảm xuất sắc của Trung tâm UIA
          ( Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người tổng kết năm 2012. Trung tâm UIA tổng kết năm 2012; Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ UIA)                                                                      


Chiều ngày 01 tháng 2 năm 2013, tại Trung tâm dịch vụ và Đào tạo của trường Đại học Kinh tế quốc dân,  Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ UIA (nghiên cứu ứng dụng tiềm năng con người) đã tổng kết  một năm hoạt động.

Mở đầu hội nghị, Tiến sĩ Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc Liên hiệp khoa học công nghệ UIA  giới thiệu thành phần khách mời đến dự gồm có:  Lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học nổi tiếng, nhà văn, nhà báo và các nhà Ngoại cảm: như Đỗ Bá Hiệp, Nguyễn Thị Hoài,  Nguyễn Thị Nguyện, Nhà ngoại cảm Ngoan ở Bắc Giang, Nhà ngoại cảm Minh, nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Lư.... và Đến dự với Liên hiệp khoa học công nghệ UIA có hàng nghìn người quan tâm đến lĩnh vực tâm linh.
  
Năm  qua  Trung tâm UIA đã thu được những kết quả tốt trên các lĩnh vực nghiên cứu về Tâm linh và chữa bệnh.
Đầu tiên phải kể đến cuộc đời và các căn bệnh hiểm nghèo và đã được các đơn vị thành viên trực thuộc Trung tâm đã chữa khỏi.
Cháu Luyện Thu Hà đang phát biểu với Hội nghị
Lên sân khấu là cháu Luyện  Thu Hà là con của một vợ chồng quê ở Hưng Yên. Cháu bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ. Đến năm học đến lớp 4 do bị bệnh tim da dẻ tái tím, mười đầu ngón tay, ngón chân luôn luôn tím bầm, cháu không đủ sức đi học, phải bỏ học. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn thiếu thốn không đủ điều kiện chữa chạy bố mẹ cháu đành cam chịu. Mặt khác bệnh tim của cháu không thể mổ được. Gia đình đang bi quan chán nản thì được trung tâm UIA giới thiệu đến  Viện dưỡng sinh tâm thể ở thôn Chi Long  , xã Ngọc Long, Yên Mỹ, Hưng Yên đã cho cháu đến luyện tập chữa bệnh. Sau 20 ngày được sự hướng dẫn tận tình  của cô Nguyễn Thị Nhẫn thì bệnh tim của cháu đã chuyển biến rõ rệt. Về cảm nhận là da của cháu đã có sắc hồng trở lại, môi đã bớt thâm , các ngón tay, ngón chân đã bớt tím tái. Sức khỏe của cháu đã hồi phục; trong buổi gặp mặt này cháu Hà đã hát một bài cảm ơn Viện dưỡng sinh tâm thể ở thôn Chi Long ; bài hát có tựa đề “Còn gì vui hơn” của nhạc sĩ Doãn Nho viện trưởng viện dưỡng sinh tâm thể.

Bà Luyện Thị Rộng đang phát biểu
Tiếp theo; là bà Luyện Thị Rộng ở Lực Điền, Yên Mỹ, Hưng Yên. Bà Rộng đã bị tai biến mạch máu não cách đây 7 năm trong một hoàn cảnh bất ngờ là đang ngồi bán hàng thì nghe chồng gọi đột ngột đã bị đột quị. Bệnh bị liệt nửa người, không đi lại được, nói khó khăn, trí nhớ giảm.Có bệnh thì vái tứ phương trong 7 năm trời; đã đến nhiều bệnh viện lớn và còn mời các y, bác sĩ về nhà châm cứu chữa chạy rất tốn kém. Kinh phí chữa bệnh đã tiêu tốn hơn ba trăm triệu đồng bệnh không hề thuyên giảm. Sau khi được trung tâm UIA giới thiệu đến Viện dưỡng sinh tâm thể ở thôn Chi Long  được cô Nguyễn Thị Nhẫn và  ông Phan Văn Kiều hướng dẫn tập luyện, xoa bóp, truyền năng lượng; sau 15 ngày bệnh đã hồi phục bệnh nhân đi lại nhanh nhẹn, leo lên được cầu thang . Hôm nay bà Rộng đã hát tặng hội nghị bài hát cải lương nghe rất mùi.

Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Lư đang giao lưu việc tìm ra con tàu đắm và người mất tích.
                                                                  
Tiếp theo chương trình là có buổi giao lưu gặp mặt của các nhà ngoại cảm. Theo thông tin của Tiến sĩ Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc Liên hiệp khoa học công nghệ UIA về chương trình tìm mộ liệt sĩ bây giờ theo 4 bước và cuối cùng là giám định gien ADN. Vì hiện nay trên cả nước có quá nhiều nhà ngoại cảm ; nhà ngoại cảm có tâm thì ít mà vì tiền thì nhiều nên trung tâm UIA cũng nêu các bước tìm mộ và có giám định ADN. Cho nên các gia đình liệt sĩ chưa tìm thấy mộ liệt sĩ nên có sự  liên lạc với trung tâm UIA để nhận sự trợ giúp: tư vấn và bố trí các nhà ngoại cảm có “tâm” tham gia tìm mộ.
Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Lư đã lên sân khấu tóm tắt tìm ra con tàu đắm ở Hải Phòng và những người còn mất tích. Một thông tin mà không phải ai cũng biết là các “linh hồn” của con tàu đắm tìm đến báo tin cho nhà ngoại cảm là “những linh hồn” đi theo đạo thiên chúa giáo; nhà ngoại cảm kết luận “Tâm linh ngoại cảm rất khách quan không phân biệt Tôn giáo”.

Và trong hội nghị tổng kết này Tiến sĩ Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc Liên hiệp khoa học công nghệ UIA cũng thông tin chương trình “Thành lập Công ty du lịch Tâm linh” do ông Giáo sư-Tiến sĩ  Nguyễn Tuấn Giảng là giám đốc. Ông Giảng đã có 18 năm trong quân ngũ. Mục đích của “Du lịch tâm linh” là làm du lịch tâm linh về cội nguồn là những nơi cuộc chiến tranh đã đi qua như: nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, thành cổ Quảng Trị, ngã Ba Đồng Lộc nơi 10 cô gái hy sinh....chương trình có thể tổ chức miễn phí cho những ai quan tâm đến các địa danh này.

Chương trình dự án "Xây dựng tượng đài tri ân  các Anh hùng liệt sĩ và người có công với nước"
                                                                 
Cuối cùng Tiến sĩ Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc Liên hiệp khoa học công nghệ UIA cũng giới thiệu một dự án về “Xây dựng tượng đài Tri ân các anh hùng liệt sĩ ” trên mạng.Đây là một dự án rất lớn mang tầm cỡ  và để lại cho muôn đời con cháu mai sau; dự án sẽ có sự giúp đỡ của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu,các nhà văn, nhà báo, và đông đảo các tầng lớp nhân dân ở trong và kiều bào ta ở nước ngoài. Dự án sẽ do Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ UIA chịu trách nhiệm chính. Dự án thực hiện trên mạng  thông tin; Đây là nơi để mọi người truy cập vào để biết thông tin và đóng góp các thông tin về những người có công với nước: các anh hùng, liệt sĩ hy sinh trong các thời kì chống giặc ngoại xâm và các vị lãnh đạo Đảng-Nhà nước-Chính phủ có công với nhà nước mà đứng đầu là Bác Hồ muôn vàn kính yếu của dân tộc việt Nam.

Một mùa xuân mới đang tràn về mang theo sức sống mới. Chúc Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ UIA một năm có nhiều nghiên cứu ứng dụng vào con người mang lại hiệu quả. Chúc Tiến sĩ Vũ Thế Khanh Tổng Giám đốc Liên hiệp khoa học công nghệ UIA mạnh khỏe và vững bước trên sự nghiệp nghiên cứu thiết thực phục vụ nhân sinh./.
(Ngô Lê Lợi- Hà Nội ngày 1/3/2013-Bài viết chân thành cảm ơn anh Đào Văn Bình -tổ dân phố 4 phố Trung Kính-trung Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội)

Tiến sĩ-Tổng giám đốc Vũ Thế Khanh
 
Khách mời
 
Tác giả (khách mời )
                                                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét