Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Bàn tay và Bí mật


  Cách xem:

 Đầu tiên khi xem chỉ tay cần nhìn xem tay người đó như thế nào:


+Với bàn tay dầy:
- Nếu là con trai thì là người ham danh vọng, vật chất, có tư tưởng ưa bạo lực, nóng tính, gia trưởng
- Nếu là con gái : là người thực dụng, ưa cái đẹp và ham hố vật chất.

+ Với bàn tay mỏng:
- Nếu là con trai : là người hiền lành, nhu nhược, rất nghe lời cha mẹ, thường là người sống giàu tình cảm, nên hay bị thiệt thòi trong tình yêu
- Nếu là con gái : là người hiền lành, tình cảm, yếu đuối
*Nhìn vào hình vẽ , khi mà luận đoán tính cách con người , nhớ nhìn vào số 1 và số 0 ở trong hình, (trai xem tay trái ; gái xem tay phải) tất cả lý thuyết này áp dụng cho cả 2 :
1 : Nếu số 1 cao hơn vị trí số 0 thì là người hiểu biết nhiều, học nhanh tiếp thu nhanh, số này sau này có của dư của để , là người biết toan tính trước sau
2 : Nếu 1 thấp hơn vị trí 0 ( thấp hơn khoảng gần 1cm ) thì là người kiếm 10 tiêu 15 , ra ngoài giao tiếp không được  khôn khéo, thiếu tự tin.
3 : Nếu 1 băng vị trị 0 ( như ở hình thì là người có hoài bão lớn, có tài nhưng không có chỗ dùng hay bị bỏ lỡ hoặc công danh gặp nhìều cản trở ( nhưng vẫn thuộc 1 , nhưng sẽ không nhìều, ví dụ không dư được nhìều của, toán tính chưa kỹ ....... đỡ hơn 2 thôi )
A/Xem đường Tình duyên
*Nhìn vào 2, 3 , 4 đấy gọi là đường tình duyên, khi mà xem tình duyên thì nhìn xem đường đấy đậm hay nhạt, nếu đậm là tuýp người chung tình, nếu nhạt tuýp người hay có mới nới cũ.
1 : Nhìn vào số 2 đầu tiên, nếu tại vị trí đấy mà có nhìều đường loằng ngoằng , chi nhánh nhìều là yêu nhìều , mỗi nhánh là 1 người, nhánh càng đậm là càng bị khổ vì người đó , nhanh càng mờ thì chỉ là những cuộc tình thoáng qua như gió
2 : Nhìn vào số 3 nếu như đường lương duyên mà bị đứt , cắt nhiều nhánh ra ngắn ngắn hoặc có nhìều đường xoắn lại nhau thì cuộc sống vợ chồng hay cãi cọ và nhìều biến cố , ngược lại sâu đậm không có nhánh thì cuộc sống vợ chồng  êm ấm hơn gia đình khác?
3 : Nhìn vào số 4 , nếu loằng ngoằng nhìều vết xiên xiên vẹo , cắt đứt thì về già không được hạnh phúc , con cái không được  nhờ và ngược lại ; chú ý  để ý tới x y z nhé , nếu số 2 mà ở x thì người đấy lấy vợ hoặc chồng khoảng từ 20 tới 24 tuổi , nếu ở y khoảng 24 tuổi tới 28 t còn ở z thì người này cưới muộn trên 29 t.
Xem trên đường Tình Duyên: Đường 2-3
Trên đường Tình duyên có  2 đường đen xì ở trên hình song song với đường Tình duyên ( hay gọi là Lương duyên đó ) , dù chỉ có 1 đường đen đó thôi , cũng tính chứ không nhất thiết là 2 đường nhé :
Nếu con trai hay con gái mà có đường này , sau này cuộc sống vợ  chồng không được hạnh phúc , vì họ có tư tưởng bồ bịch lăng nhăng ( vợ hay chông hay quan hệ ngoài  luồng ngoài vợ ngoài chồng bên ngoài (còn gọi là có người thứ 3)..Đa số  những người có đường này đều có số sát vợ sát chồng rất cao. Nếu không phải như vậy thì nó biểu thị họ có nhu cầu sinh lý khá cao.
B/Xem  Đường:: công danh, sự nghiệp: từ số 5- 6- 7:
-Tại vị trí 5 nếu tại vị trí này có nhìều nhánh te tua ra thì công danh người này lúc đầu gặp nhìều khó khăn và không được toại nguyện
-Nếu vị trí 5 nó cách xa đường số 8 ( đường số 8 là Đường Sinh mệnh ) thì người này sau này tự thân lập nghiệp, không được sự giúp đỡ gia đình và anh em.
-Nếu số 5 và số 8 xích gần nhau , xoắn lại với nhau thì người này có sự giúp đỡ gia đình và đi làm theo bố mẹ sắp đặt , nếu số 5 tới số 6 dài và đậm thì người này công danh thuận lợi ít gặp trắc trở.
-Nếu từ 5 tới 6 đậm , mà ngón út vị trí 1 cao hơn 0 thì người này có lộc trong buôn bán , làm ăn sẽ thuận và phát; hoặc làm công ăn lương làm nghề hay được nhận phong bì ngoài lương.
-Còn nếu từ 5 tới 6 đậm , hoặc nhạt, nhưng vị trí 1 thấp hơn 0 nhìều thì người này hợp với làm công ăn lương hơn , còn nếu bằng thì hợp cả 2)
-Nếu đường công danh từ 5 tới 6 có 1 đoạn nhánh mọc ra, nếu mọc hướng lên trên thì sau này vì  tranh đấu hay mâu thuẫn với công ty xí nghiệp  sẽ nghỉ làm, nếu mọc xuống dưới ( như số 7 , nhưng mọc về sau 1 tí ) thì người này có lương có lậu.
-Nếu đường công danh đang từ 5 tới 6 , mà có 1 nhánh thẳng từ vị trí số 6 nhánh chỉ xuống tận gần cổ tay , thì sau này người này sẽ bị tai nạn lao động, có thể mất sức lao động hoặc không làm ở đó nữa ( vì nó cắt đứt đường công danh, ) nếu có đường đây nhưng không bị đứt mà đường công danh vẫn dài ra sau thì đoán sau này nó sẽ ý định đổi 
nhưng không được.
C/Xem Đường Sinh mệnh(Đường đời dài ngắn-tuổi thọ): từ số 8 - 12:
- Tại ví trí số 8 , nếu nó mờ và có nhiều nhánh quanh quanh hoặc các vết cắt đứt mờ nhạt hồi trẻ sức khỏe kém, rất hay ốm vặt (có thế sinh non, sinh mổ).
- Nếu đường Sinh mệnh có vị trị 9 - 10 , nó bị cắt đứt và lệch như thế là số nó bị chết hụt 1 lần, cắt đứt rời ra bao nhiêu là chết hụt bấy nhiêu lần.
-Tính tuổi thọ: Tính theo độ dài của đường Sinh mệnh , từ vị trí 8 tới vị trí 12 ta lấy khoảng 100 tuổi , vậy tại vị trí 11 bắt đầu xuất hiện nhìều vết mờ nhìều nhánh ta có thể dự đoán  rằng khoảng từ 58 tuổi trở đi sức khỏe sa sút và kém lắm; và nếu bị đứt khoảng cách xa bị ốm rất nặng nằm viện lâu ngày; nếu mà ngắn thì tuổi thọ ngắn.(hóa giải những tuổi thọ ngắn: theo một tôn giáo mà gia đình đã theo như: Phật giáo, Thiên chúa giáo...và cơ bản là nên làm nhiều việc thiện đức ...thì sẽ được tăng tuổi thọ).

- Tại vị trí 12 - 13 , nếu người nào có 1 nhánh đậm từ 12 lên 13 , và nhìều nhánh te tua đậm thì người này có số xuất ngoại (nếu muốn xuất ngoại thì sẽ được thuận lợi ) và đường đó được gọi là đường xuất ngoại; và cũng chỉ ra người này ngoài công việc chính có thu nhập nghề phụ/tay trái; khi nghỉ hưu vẫn có việc làm và thu nhập rất tốt./.(Mọi người tham khảo -Theo chỉ tay khoa học)

 CÁCH XEM HẠN THEO TƯỚNG SỐ


 vận hạn tốt xấu của bản thân cũng như người thân theo sắc khí màu sắc trên một số điểm trên mặt sẽ xảy ra trong tương lai rất gần (thường từ ngày đầu tiên tới ngày thứ 7 , có ám tướng có thể lâu hơn ) nên trong 3 tuần nếu rơi vào trường hợp xấu quá nên cẩn thận nhé cả nhà ,


Ảnh số 1: 

1 : Có tiền bạc từ xa tới, sắc đẹp tốt , sắc xấu hung
2 : Có sắc đỏ đi lên bị tai nạn về công việc
3 : Màu đen nhạt ở phúc đường hay màu đỏ nhạt sắc không bóng bẩy sẽ bị tổn thương nặng ( a nào cô nào định đi nhà ny mà có cái này thì xê xê tuần 1 vs 2 ra nhé, ko lại nhọ =.= )
4 : Có màu đen nhạt là dấu hiệu nam nữ thông gian ( cái này các bạn gái có ck nên chú ý anh ck nhà mình nè )
5 : Trên mũi có vết gân đỏ như huyết có thể bị thương nặng
6 : Cẩn thận bị trộm cướp
7 : Có gân màu đỏ từ lỗ mũi ra trông như rễ cỏ thì hào tài rồi thất bại

Ảnh 2

1 : có 1 điểm sắc vàng ở đây là vận khí sắp tốt trở lại, bệnh cũng khỏi
2 : Trán u ám như quả bưởi rám nắng vận khí bĩ người bệnh gặp sắc này bện tình thêm nguy
3 : Có điểm sắc đỏ ở đây nên cẩn thận hỏa hoạn
4 : Có sắc đỏ ở đây từ quyền cốt đùn ra , sắp làm ăn ùn hạp với người khác , , thành hay bại còn tùy sắc trệ hay sáng
5. Sắc ám đen nhạt ở đây trong tâm định cùng ai làm điều ác

Ảnh số 3 :


1 : Sắc đen nhạt đề phòng tai nạn
2. Sắc đỏ hoặc đen nổi đây nếu sắc trệ gặp lôi thôi
3. Sắc đen nhạt âm đức hư hoại nguy hiểm
4. Sắc đen nhạt , trong nhà có người ốm đau
5. Vành tai đen như cáu ghét, an hem khốn khổ, cuộc đời chính mình cũng chẳng ra sao
6. Pháp lệnh có sắc đen nhạt, sắp bị người dưới , người hùn hạp phản bội ( người làm ăn cùng )
7. Dưới môi đen nhạt, đề phòng bị nạn sông nước , hoặc ở dưới cằm mà có ám đen cũng cẩn thận bỏng và nước nôi nhé


Ảnh số 4 :


1. Đen nhạt tai hại vàng lại tốt
2. Đen ám đánh bạc thua, vạn sự bất thành ( cái này cho mấy a cá độ ) )
3. Đen ám chủ sầu não , vàng hồng cực tốt
4. Xanh hoặc đen từ đuôi mắt ra xuống quyền cốt, vợ chồng nguy hiểm chết choc ( vk ck đi xa nên chú ý điểm này )
5. Sắc đen ở đây chớ tin người
6. Sắc đen nhạt trong long lo buồn
7. Sắc đen hoặc đỏ đen bị phiền vị người dưới làm bậy
8. Điểm đỏ gặp kinh sợ, đen nhạt tai nan trong nhà


Ảnh số 0 thì là tên gọi 1 số vị trí cơ bản trên khuôn mặt


1 : Thiên đình
2: Trung chính
3 Ấn đường
4 Chuẩn đầu
5 Địa cát,
6 Địa khố
7 Dịch mã
8 Thiên sương
9 Hiên môn
10 Quyền cốt
11 Pháp lệnh
12 Mệnh môn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét