Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Lớp quản lý 29 tại chức đại học nông nghiệp Hà Nội .

                                              

 
Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho SV Lớp QL29  tốt nghiệp năm 2003

    Lời đầu: Mình đang là Trưởng phòng; công tác tại Phòng Giao thông -Công nghiêp-Xây dựng huyện Hoàng Su Phì tại sao lại học trái ngành sang khoa Quản lí đất đai của Đại học nông nghiệp. Tình hình những năm 90 là các huyện phía Bắc đang được đầu tư xây dựng cơ sở vất chất hạ tầng cho nông thôn; khi đó huyện Hoàng Su Phì cũng đang xây dựng rất nhiều công trình thuộc hạ tầng cho huyên khi đó khoảng 300 đầu điểm cho 25 xã: Đường giao thông- điện-Trường học-Trạm y tế-Chợ - thủy lợi ...do vậy lúc đó liên bộ Giao thông và Nông nghiệp có chủ trương mở khoa CÔNG TRÌNH CÔNG THÔN (khoa này sẽ mở một lớp đặc biệt cung cấp kĩ sư chuyên phục vụ xây dựng các công trình phục nông thôn ); nhưng khi thi đầu vào khoảng 50 người ; nhưng chỉ có 12-13 Sinh viên; không đủ lớp để mở ....thế là bị chuyển sang học Khoa quản lí đất đai ; trái ngành -Âu cũng là do sắp đặt ?

Lớp quản lý 29 là lớp học Tại chức, học liên thông qua hai thế kỷ: những năm cuối của thế kỷ XX và những năm đầu của thế kỷ thứ XXI. Lớp QL29 khai trường 5/1999 và ra trường 10/2003.

Những năm đầu học chung cho cả khối kinh tế và quản lý, sang năm thứ 2 tách riêng; lớp quản lý 29 (viết tắt: QL 29) gồm hơn 60 sinh viên từ mọi miền đất nước. Từ  địa đầu Tổ quốc là sinh viên đến từ Lạng Sơn, xa nhất sinh viên đến từ tỉnh Quảng Bình, những ngày thi tốt nghiệp lớp còn bổ sung sinh viên đến từ các tỉnh Tây nguyên.

Lớp QL29 thuộc khoa Quản lý ruộng đất  là một khoa lớn của trường Đại học Nông nghiệp I –nay là Đại học nông nghiệp Hà Nội và được đổi tên như sau: Quyết định số 2276/QĐ-BGD&ĐT-TCCB của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 21/05/2003 Khoa  Quản lý ruộng đất đã đổi tên thành khoa Đất và Môi trường. Đến tháng  tháng 02 năm 2008 khoa Đất và Môi trường thành khoa Tài nguyên và Môi trường theo Quyết định số 281/QĐ-NNI của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp I –(và nay đổi thành khoa Tài nguyên-Môi trường).

Khoa Tài nguyên và Môi trường đào tạo:  đại học cho 7 chuyên ngành Quản lý đất đai, Quản lý môi trường, Công nghệ môi trường, Môi trường, Khoa học Đất, Nông hoá - Thổ nhưỡng, Tài nguyên nước. Đào tạo thạc sỹ 4 chuyên ngành: Quản lý đất đai, Khoa học Đất, Khoa học môi trường, Tưới tiêu cho cây trồng. Đào tạo Tiến sỹ 5 chuyên ngành:  Quản lý đất đai, Quy hoạch sử dụng đất nông nghiệp,  Đất và dinh dưỡng cây trồng, Thổ nhưỡng, Tưới tiêu cho cây trồng .

Sinh viên ra trường, ngày nay rất nhiều cựu sinh viên của khoa đã trở về  các địa phương và đi công tác khắp mọi miền của Tổ quốc.

Khoa Tài nguyên-Môi trường nói riêng và Trường Đại học nông nghiệp Hà Nội nói riêng là cái nôi nuôi dưỡng, đào tạo và  cung cấp nguồn nhân lực bậc Đại học và trên đại học có tài, có đức cho đất nước góp phần phát triển ngành nông nghiệp nước Nhà trong thời kỳ Hội nhập kinh tế Quốc tế.
 (Ngô Lê Lợi  9/2011 –cựu SV QL29-Đại học nông nghiệp  Hà Nội)

Một số hình ảnh của lớp QL29:
Thầy trợ lý tổ chức khoa và giao quản lý lớp QL29


Lớp QL 29 -Nhận bằng tốt nghiệp
Thầy Cảnh -Ngô Lê Lợi- Bạn Quang (sở  TN-MT Hà Giang) nhận bằng tốt nghiệp

Ngô Lê Lợi và Nguyễn Thanh Điện nhận bằng tốt nghiệp kỹ sư QL đất đai
Toàn lớp QL29 (Chụp trước nhà Ban giám hiệu Trường)

Lớp đi tham quan đền Hùng cùng vợ chồng thầy Nguyễn Trọng Tuyển GV Trắc địa ( năm 2000)
Tham quan đỉnh Mẫu Sơn-Lạng Sơn năm 2002
Tham quan cửa khẩu hữu nghị Lạng Sơn năm 2002
Chụp ảnh kỉ niệm với thầy Tuyển GV dậy môn trắc địa

Tác giả cùng toàn bộ các bạn SV nữ của lớp QL29


 Tác giả và SV Nguyễn Thanh Điện (trước khoa Quản lý đất đai nay là Tài nguyên-Môi trường)


Tác giả đang Thi tốt nghiệp  Đại học phần vấn đáp

Tác giả  và SV Triệu Tiến Y -người dân tộc Tầy tỉnh Hà Giang (năm 2000)

Tác giả  cùng thầy Hoàng Anh Đức-Trợ lý của Khoa QL đất đai (Ngày thi Tốt nghiệp 2003)

SV lớp QL 29 chờ gọi tên vào phòng thi tốt nghiệp -thi vấn đáp (năm 2003)

Tác giả và SV Triệu Tiến Y: 5 năm đèn sách bên nhau (1998 - 2003)
Tác giả  và SV Lương Bá Công- Đồ Sơn-Hải Phòng   (năm 2001)


Tác giả  và SV Triệu Tiến Y (2003)

Liên hoan sau kì thi tốt nghiệp (2003)

Ly bia chia tay sau 5 năm trên giảng đường đại học (2003)-quán cơm bụi ven Trường ĐHNN Hà Nội

Tác giả  và SV Phạm Bá Nhân (cùng  phòng trọ chia tay nhau)

Cựu SV Huyền nay là cán bộ sở Tài nguyên-MT tỉnh Tuyên Quang.


Tác giả  cùng SV Nguyễn Thanh Điện trên đỉnh Mẫu Sơn-Lạng Sơn
Điện nay là giám đốc sở Tài nguyên -Môi trường tỉnh Hà Tĩnh 

Tác giả và Tiến sỹ Nguyễn Lê Huy (cựu SV Đại học NN Hà Nội -Phó GĐ sở TN-MT Hà Giang)


Cựu SV Nguyễn Lê Huy Bảo vệ luận án Tiến sỹ thành công tại trường ĐHNN Hà Nội (2008)


                                                                                 

  Ngày thi tốt nghiệp  
 

                                                                         Trường Đại học nông nghiệp I Hà Nội 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét