Xem Phong thủy-Tử vi ở Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN: Xem phong thủy Dương trạch tư vấn Nhà ở; Công trình; Văn phòng:Chọn hướng tốt. Phòng làm việc; phòng khách; bếp; phòng thờ; phòng ngủ; phòng tắm... hợp phong thủy. Xem tuổi Xây dựng nhà , sửa nhà; chọn ngày tốt để khởi công, động thổ; nhập trạch. Xem ngày khai trương.Âm trạch mồ mả tư vấn xem hướng đặt mộ hợp phong thủy, tư vấn đặt mộ trong nghĩa trang. Xem tuổi lấy chồng, lấy vợ. Xem ngày cưới,ngày ăn hỏi. Đặt tên cho con; Chọn năm để sinh con. Chọn số, biển số đẹp cho: ô tô; xe máy; điện thoại. Chọn màu sắc hợp tuổi và bản mệnh.Xem Tử vi để biết vận mệnh cuộc đời; dự báo ngày cưới; dự báo tang ma; dự báo công danh, sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.Các đại, tiểu vận trong cuộc đời...Điện thoại: 036.439.6238


Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Ghế ngồi của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu dựa vào biển nước.


Bàn làm việc của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu . Phía sau là bức tranh phong cảnh bờ biển Phan Rang, Ninh Thuận, quê hương  Nguyễn Văn Thiệu.
     Theo Phong thủy học; phòng của giám đốc hay người đứng đầu một cơ quan sẽ  ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, sự nghiệp, quan hệ xã giao của chủ nhân cơ quan hay doanh nghiệp đó.
Nếu bố trí đúng phong thủy; Bàn làm việc dựa vào tường hoặc  tủ to thì sẽ nâng cao tín nhiệm, tăng cường quý nhân vận, giúp mọi việc hanh thông, thuận lợi hơn.
Do vậy; Chỗ dựa bàn làm việc kị nhất 3 trường hợp: kị phía sau là cửa/cửa sổ, đường, cầu thang; nhà vệ sinh...; và  kị nhất  phía sau là  bề cá hoặc tranh biên, sông, hồ, thác nước hoặc đồ vật có tính động;  phía sau có gương phẳng.
Đa phần những người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp (gọi là “phòng xếp”)  không để ý mấy đến bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, nếu muốn tạo sinh khí mới cho công việc, thì phải bố trí chỗ ngồi và xếp đặt vật dụng một cách khoa học thì  nâng cao hiệu quả công việc và cảm thấy thoải mái mỗi ngày khi đến phòng làm việc.

Bố trí phòng làm việc của sếp cần thể hiện được uy quyền một cá nhân, nó là văn hóa của cơ quan hay doanh nghiệp, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cùng các cuộc thương thảo của bản thân giám đốc và doanh nghiệp. Chính vì vậy phòng làm việc của sếp cần phải ổn định, sâu nhất, kín đáo và có thể bao quát được mọi vật xung quanh. Cách sắp xếp thiết bị, trang trí cũng có một số yêu cầu khác với phòng của nhân viên. Khi bố trí phòng làm việc của sếp nên tránh những điều sau.

 -Bàn hướng ra cửa: Khi chọn phòng làm việc, việc đầu tiên  cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình (theo mệnh trạch/quái). Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không “trực xung” cửa ra vào. Đây là cách giúp khi làm việc luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ phù hợp khi  được bố trí một phòng riêng và phía sau bàn không có cửa sổ.

-Điểm tựa sau lưng: Sau lưng ngồi phải lấy tường làm “sơn”  để tựa lưng. Cách sắp xếp này làm cho có nhiều “quý nhân” hay người dưới quyền giúp đỡ, đồng nghiệp thân thiện, giúp cho sự nghiệp thăng tiến. Là người đứng đầu không bao giờ  ngồi quay mặt vào tường rất “kỵ”. (Úp mặt vào tường)
-Không nên ngồi quay lưng ra cửa: Đây là vị trí ngồi thiếu “sơn” (chỗ dựa), ngồi như thế  sẽ không được cấp trên quan tâm giúp đỡ,  cấp dưới nể phục. (Coi thường).
-Tránh kê bàn giữa phòng:Không nên đặt bàn ở giữa phòng, vì khi đó cả bốn bên đều thiếu “sơn”,  rơi vào vị thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần, không được đồng nghiệp yêu quý, và đặc biệt khi làm việc, quyết định dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.
Nếu phòng làm việc không thuận theo phong thủy; có nhiều phương pháp hóa giải:
-Trong đó Chú ý giữ cho phòng và bàn  làm việc ngăn nắp gọn gàng, không có nhiều thứ linh tinh, lộn xộn. Nếu bàn làm việc lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy bức bách, nguồn năng lượng làm việc sẽ nhanh chóng sụt giảm. Ngoài ra, sắp xếp phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp, giữ cho không gian thoáng đãng để dòng khí lưu thông sẽ giúp chúng ta giảm bớt sự nóng nảy, giận dữ, lo lắng đồng thời tăng khả năng sáng tạo và sự hài lòng trong công việc.
-Đặt đá phong thủy để làm tăng năng lượng và thu khí tốt.
-Còn nếu sau lưng là cửa sổ thì sử dụng tranh Madala treo đằng sau (Xem bài Hướng dẫn treo tranh Madala...)

Ghế ngồi của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu dựa vào biển nước.
 
Phòng làm việc và ghế ngồi của TT Nguyễn Văn Thiệu trong Dinh Độc Lập
Tác giả thiết kế Dinh là Kiến trúc sư Ngô Viết Thụ, ông vừa là người thiết kế, đồng thời là kiến trúc sư trưởng theo dõi xây dựng công trình. Ngô Viết Thụ (1926- 2000) là một kiến trúc sư nổi tiếng, là niềm tự hào của kiến trúc Việt Nam. Những công trình của ông là sự kết hợp giữa triết lý Á Đông và phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. Ông am hiểu sâu sắc về phong thủy, kín đáo vận dụng khéo léo hiểu biết trong mỗi tác phẩm kiến trúc của mình, chỉ ai có kiến thức trong lĩnh vực này mới nhận ra. Đối với ông vận dụng phong thuỷ trong kiến trúc là để chiêm nghiệm xem thực hư ra sao, vì nó là lĩnh vực không dễ dàng nói bằng lời. Khi thiết kế Dinh Ðộc Lập, Kiến trúc sư Ngô Viết Thụ muốn tìm một ý nghĩa văn hóa cho công trình, nên mọi sự xếp đặt từ bên trong nội thất cho đến tiền diện bên ngoài, tất cả đều tượng trưng cho triết lý cổ truyền, nghi lễ Phương đông và cá tính của dân tộc. Kiến trúc sư Ngô Viết Thụ đã kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật kiến trúc hiện đại với kiến trúc truyền thống Phương Ðông.
Đến khi làm Tổng thống VNCH; Nguyễn Văn Thiệu bố trí chỗ làm việc “Đằng sau chỗ ngồi” dựa lưng vào biển nước. Còn mọi chuyện sẽ ra sao chắc mọi người đã biết?
Công trình làm theo phong thủy nhưng người sử dụng chưa chắc đã biết ...?
(Ngô Lê Lợi- Hà Nội tháng 7/2017)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét